0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung chất lượng, nổi bật nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:52 26/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy giặt Samsung nào chất lượng tốt cho gia đình? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay chiếc máy giặt Samsung chất lượng, nổi bật nhất hiện nay để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Model đầu tiên là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV. Sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy dành cho gia đình có 4 – 6 người sử dụng.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control. Máy giặt sẽ ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã sử dụng sau đó phân tích và đề xuất chu trình giặt yêu thích. Cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn, không cần thiết lập quá nhiều. Máy có đến 23 chương trình giặt được tích hợp sẵn, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của của gia đình.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Thêm nữa, công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Công nghệ giúp giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Đem tới khả năng vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Đáng chú ý đó là máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSH/SV được trang bị cửa phụ Add Wash. Với cửa phụ này cho bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào máy tiện lợi hơn. Tính năng này giúp bạn không phải chờ lần giặt sau, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu công nghệ EcoBubble. Kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo nhanh chóng với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Model tiếp theo chính là máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV. Đây là thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc giặt giũ hằng ngày. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu inox bắt mắt giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, máy sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Sản phẩm được trang bị thêm màn hình hiển thị thời gian sắc nét. Đi cùng bảng điều khiển dạng nút xoay quen thuộc, được ghi chú song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó, người dùng mới dễ dàng làm quen và sử dụng thuần thục máy giặt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt, nâng cao hiệu suất giặt sạch. Nhờ sử dụng nước lạnh nên Ecobubble giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Để nâng cao khả năng diệt khuẩn, máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV sở hữu chế độ Hygiene Steam. Hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, diệt khuẩn tốt hơn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ các cặn bẩn tích tụ và vi khuẩn có trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Model cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu inox bắt mắt và sang trọng. Hứa hẹn sản phẩm điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 5 – 7 người. Bảng điều khiển thông minh AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt.

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Qua đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Có thể phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước, len lỏi qua các sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu công nghệ EcoBubble. Từ đó đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, bảo vệ chất liệu tốt hơn 45%. Máy này giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ với chế độ giặt Super Speed chỉ trong 59 phút.

Qua những chia sẻ về 3 chiếc máy giặt Samsung chất lượng, nổi bật nhất hiện nay mà Điện máy Thiên Phú vừa nêu trên hy vọng bạn sẽ chọn được 1 model ưng ý cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook