0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG inverter đáng sở hữu nhất năm 2023

Ngày Đăng: 20:36 07/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt LG inverter đáng sở hữu nhất năm 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng.

LG là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Nhiều dòng máy giặt của LG đã và thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi khám phá chi tiết về 3 model máy giặt LG đáng sở hữu năm nay.

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá sản phẩm:12.650.000₫

LG inverter FV1413S4W có thiết kế gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Đi cùng gam màu trắng trang nhã, tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm được trang bị khối lượng giặt lớn lên đến 13 kg cho một lần giặt. Máy sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Máy giặt LG sử dụng công nghệ AI DD hiện đại với trí thông minh nhân tạo. Mang khả năng phát hiện ra trọng lượng quần áo, cảm nhận được độ mềm mại của vải. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng theo bàn tay con người để điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Nhờ đó quần áo không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách. Không lo tình trạng sờn rách sợi vải mà vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1413S4W hoạt động cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn nhờ ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Chiếc máy giặt cửa trước này còn sở hữu động cơ truyền động trực tiếp mang lại sự vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn. Người dùng có thể điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá sản phẩm:11.100.000₫

Máy giặt LG FV1410S4B đã gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ sở hữu sắc đen quyền lực, mạnh mẽ bao phủ toàn thân máy. Máy thuộc kiểu cửa trước hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Cửa của máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Tăng vẻ đẹp, cho bạn quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt dễ dàng.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Thiết bị sở hữu khối lượng giặt là 10kg, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với những gia đình có ít thành viên mà lại có nhu cầu giặt giũ cao thì vẫn có thể lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, máy được tích hợp sẵn đến 14 chương trình giặt nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày trong gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash. Cho người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, cho chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn. Tốc độ quay và vắt của máy nhanh, giúp rút ngắn thời gian chu trình giặt giũ đáng kể.

Nổi bật hơn, công nghệ AI DD sẽ giúp máy giặt LG 10kg FV1410S4B nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải qau cảm biến. Từ những thông tin này máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch và sợi vải cũng được bảo vệ tốt hơn.

Người dùng có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh trên tay, người dùng có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Giá sản phẩm: 7.750.000₫

Máy giặt LG 9kg FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại. Với gam màu trắng chủ đạo góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian. Máy có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét giúp người dùng thuận tiện theo dõi các thông số. Bảng điều khiển của máy dạng nút xoay cùng chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng.

máy giặt LG cửa trước FV1409S4W

Thêm vào đó, công nghệ AI DD trên máy sử dụng trí tuệ nhân tạo. Nhận biết khối lượng và độ mềm của vải để đưa ra chương trình giặt thích hợp. Công nghệ này vừa làm sạch quần áo hiệu quả, vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn. Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng lại quá trình giặt tay quần áo của con người. Công nghệ này tạo ra các chuyển động linh hoạt như dùng chính đôi tay con người để giặt. Hỗ trợ giặt sạch vết bẩn, giảm hư hại, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Nhờ có công nghệ giặt Steam máy giặt này sẽ tạo ra hơi nước để thổi vào toàn bộ bề mặt áo quần. Góp phần làm mềm và loại bỏ các vết bẩn dễ dàng. Cùng các loài vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho da cũng được tiêu diệt triệt để.

Không chỉ làm tốt vai trò làm sạch máy giặt LG cửa trước FV1409S4W còn giúp tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi dùng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại, độ bền cao và giá thành hợp lý, Những gợi ý nêu trên xứng đáng là top 3 máy giặt đáng sở hữu nhất năm 2023. Chúc bạn sớm tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook