0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sắm

Ngày Đăng: 23:44 31/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước được đánh giá là sản phẩm chất lượng, đầy đủ tính năng thông minh và góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ. Nếu bạn đang phân vân nên mua máy giặt LG cửa trước nào tốt nhất, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ở bài viết này nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá:13.150.000₫

Model đầu tiên chính là máy giặt LG 14kg FV1414S3BA có thiết kế gọn đẹp. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, tông màu đen lịch lãm. Thiết ké máy sẽ phù hợp với hầu hết không gian nội thất trong gia đình bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng. Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 14 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Với khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Không lo quần áo của gia đình bị giãn, mất from sau mỗi lần giặt. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn. Quần áo được giặt sạch trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian đáng kể. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước hàng tháng.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA sử dụng công nghệ Inverter. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.550.000₫

Model tiếp theo chính là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước. Tone màu xám sang trọng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Máy giặt LG này với khả năng giặt giũ lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt AI DD tiên tiến. Góp phần bảo vệ tốt cho sợi vải, không lo giãn và mất dáng khi giặt. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Từ đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Hãng LG đã áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp quần áo loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trên quần áo. Hơn thế, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bạn có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ nhờ kết nối thông qua wifi. Ứng dụng này có thể tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố, tiện lợi vô cùng. Sản phẩm có tính năng thêm đồ khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt. Máy sẽ cho phép bạn thêm đồ, nước giặt, xả ngay khi máy đang hoạt động tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.950.000₫

Model cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng kiểu máy giặt cửa trước, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, sang trọng và giúp bạn quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, chống bám vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng,

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 10kg

Dựa trên dữ liệu lớn công nghệ AI DD giúp máy có khả năng nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vảu Sau đó AI DD giúp lựa chọn chương trình giặt giũ cho mỗi lần giặt. Nhờ đó, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho quần áo.

Với chế độ giặt hơi nước Steam trên máy sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn trên bề mặt vải, giảm thiểu độ nhăn, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Đây là phương pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên bị dị ứng da và làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn. Tốn ít thời gian hơn cho việc giặt giũvà dành nhiều thời gian hơn cho những công việc khác.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng như hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái. Máy có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp bạn chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sắm. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook