0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 15:59 02/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hiện nay khi mang đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua những chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng đáng mua hiện nay giới thiệu ngay dưới đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Model đầu tiên chính là máy giặt LG 11kg inverer FV1411S4P. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu xám bắt mắt giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Nắp máy băng kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt 11kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên trên 7 người.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy giặt sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không còn lo quần áo bị giãn hay mất dáng đáng kể.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Turbo Wash. Với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu và đánh tan bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đáng chú ý đó là máy giặt LG cửa trước FV1411S4P còn có công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Người dùng chỉ cần cài ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Model tiếp theo là máy giặt LG 19kg inverter FV1410S4W1. Đây là dòng máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế mang đến điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và giảm gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giặt sạch và bảo vệ da và sức khỏe người dùng. Máy giặt LG này có khối lượng giặt 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. Máy được trang bị 14 chương trình giặt nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

 máy giặt LG cử ângng FV1410S4W1 10kg

Nổi bật hơn, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Có thể nhận biết độ mềm và khối lượng giặt để điều chỉnh chu trình giặt. Từ đó, loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo, đảm bảo độ bền cho sợi vải. Bạn sẽ không phải tốn thời gian lựa chọn chương trình giặt mỗi khi giặt

Nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh, công nghệ giặt TurboWash giúp tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Qua đó tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Máy giặt LG giá rẻ FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Góp phần tăng khả năng tiết kiệm điện, hạn chế tiếng ồn và rung lắc, tăng độ bền. Máy được trang bị thêm công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái hơn.

Thiết bị còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cho người dùng kịp thời phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời. Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Model cuối cùng là máy giặt sấy LG 12kg FV1412H3BA được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang. Cùng gam màu đen sang trọng với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy Giặt LG cửa trước Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Máy được kết hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Máy giặt giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua sắm đáng kể. Điều này cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác máy mỗi khi có nhu cầu giặt và sấy áo quần. Máy giặt này có khối lượng giặt 12 kg và sấy được 7kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên, trên 7 người.

Đặc biệt hơn, máy giặt sở hữu công nghệ TurboWash360. Trang bị gấp đôi số vòi phun so với công nghệ TurboWash. Từ đó tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy. Qua đó loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG inverter FV1412H3BA còn có công nghệ AI DD. Tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải và tối ưu quá trình giặt. Góp phần bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt. Công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt dùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn sử dụng điện năng tiết kiệm.

Trên đây là 3 những chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng đáng mua hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra cái tên thích hợp, mang đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook