0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện cho năm 2024

Ngày Đăng: 23:42 06/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có khả năng giặt sạch tốt, dòng máy giặt Electrolux inverter dưới đây còn mang tới lựa chọn tiết kiệm điện tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Người sử dụng nếu đang cần một chiếc máy giặt tiết kiệm điện thì những model máy giặt Electrolux inverter dưới đây sẽ mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong năm 2024, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Với những ai đang cần mua một chiếc máy giặt Electrolux inverter giá rẻ thì máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB là lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng máy giặt tiêu chuẩn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Máy mang tông màu xám thời thượng, kiểu dáng máy giặt cửa trước mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy này phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên nhờ khối lượng giặt 8kg.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Từ đó tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Hơn nữa, công nghệ Hygienic Care giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả. Bằng cách sử dụng hơi nước cho quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo, cho trang phục của bạn trở nên sạch sẽ..

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB còn có tính năng Add Clothes. Cho người sử dụng không lo bỏ quên quần áo, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Đối với những người đang tìm chiếc máy giặt cao cấp hàng đầu thì máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu. Đây là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế máy giúp tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Công nghệ Ecoinverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Thiết bị được tích hợp công nghệ cảm biến Sensor Wash tiên tiến. Máy giặt với công dụng nhận biết mức độ bẩn và cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Sau đó máy sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp.

Quần áo của gia đình bạn được diệt khuẩn nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Sư dụng nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của bạn.

Nổi bật khi máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB có chế độ giặt nhanh 15 phút. Mang đến hiệu quả giặt nhanh chóng các bộ đồ ít bẩn, tiết kiệm thời gian giặt. Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Những gia đình sinh sống ở nơi có điều kiện thời tiết áy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng thanh lịch, trung tính mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã. Ngoài ra, máy giặt sấy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua thêm máy sấy. Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Hỗ trợ hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo. Việc sử dụng nước lạnh để giặt công nghệ Ultramix giúp bảo vệ màu vải tốt hơn.

Với tính năng Add Clothes, cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes còn sáng, bạn có thể tạm dừng máy và thêm đồ cần giặt, tiếp tục việc giặt giũ như bình thường, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là những chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện cho năm 2024. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook