0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất

Ngày Đăng: 08:47 25/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển. Nổi bật với các công nghệ giặt hiện đại và chất lượng bền bỉ nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng tìm hiểu ngay 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú qua bài viết này nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA với khối lượng giặt 10kg sẽ phù hợp với gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Sản phẩm có kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp với lớp sơn màu trắng trang nhã. Sẽ giúp cho không gian nội thất ngôi nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Bằng việc áp dụng công nghệ inverter để nâng cao hiệu quả giặt tẩy và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn. Từ nay bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng nữa. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ 40°C trong lồng giặt, máy sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây dị ứng, hỗ trợ giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ Okomix trên máy sẽ giúp kiểm soát lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí, từ đó nâng cao hiệu suất giặt.

Nhìn chung, với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại. Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042BDWA sẽ giúp cho việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá máy giặt Electrolux EWF1042BDWA hiện đang ở mức: 13.100.000 VNĐ

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8kg

Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên trong khoảng từ 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux EWF8025BQWA sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Nổi bật với tông màu trắng tinh tế, cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Sản phẩm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Tương tự, mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8025BQWA cũng được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Một công nghệ có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn. Với chương trình giặt dành riêng cho trang phục len được tích hợp trên máy giặt. Bạn sẽ an tâm hơn khi đồ len của gia đình sẽ được giặt sạch một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, giảm thiểu tình trạng xơ rối và hư mòn trong quá trình giặt.

Hơn nữa, công nghệ Vapour Care hiện đại được trang bị trên máy. Sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho làn da. Cho quần áo của bạn được giặt sạch một cách tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và luôn giữ được độ mềm mại sau mỗi lần giặt.

Giá máy giặt Electrolux EWF8025BQWA hiện đang ở mức: 7.450.000 VNĐ

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg

Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux hiện đại hơn, có nhiều tính năng hơn mà vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 6 người thì đừng bỏ qua model máy giặt Electrolux EWF9523ADSA này.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Không giống như hai sản phẩm trên, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9523ADSA lại sở hữu tông màu xám đậm trung tính, đẳng cấp. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt hơn.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ OKO mix trên máy giặt Inverter này. Máy sẽ giúp tiết kiệm lượng chất giặt tẩy nhờ khả năng kiểm soát và phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, tránh tình trạng thất thoát ra. Chính vì thế, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả hơn. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước VapourCare sẽ giúp kháng khuẩn và bảo vệ an toàn cho làn da của gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng, giảm độ rung lắc, hạn chế tiếng ồn phát ra ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

Giá máy giặt Electrolux EWF9523ADSA hiện đang ở mức: 12.350.000 VNĐ

Với những tính năng hiện đại như diệt khuẩn, tiết kiệm điện,… cùng với thiết kế đẹp mắt, giá cả lại hợp lý thì 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang ưu tú trên đã và đang được người nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho gia đình.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Điện Máy Thiên Phú đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa được cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook