0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:55 10/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux giá rẻ là một trong những thiết bị nhà bếp được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Để có thể lựa chọn được chiếc máy tốt nhất hãy tham khảo một số dòng model tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những trung tâm điện máy lớn nhất Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng giá tốt nhất Miền Bắc. Các sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho người tiêu dùng.

Lò Vi Sóng Electrolux EMM20K18GW 20 Lít

Những chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW là thiết bị nấu ăn dùng để hâm nóng, rã đông; và chế biến thức ăn một cách tiện lợi. Với dung tích 20 lít bạn hoàn toàn có thể chế biến lượng thức ăn vừa đủ cho gia đình nhỏ từ 2-4 người. Là dòng máy chỉ có duy nhất chức năng làm nóng và nấu chín thực phẩm.

Tuy nhiên, chiếc lò vi sóng Electrolux 21 lít EMM20K18GW lại ghi điểm với lớp vỏ đen trắng sang trọng, nhỏ gọn. Sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đinh bạn khi có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện vừa đảm bảo an toàn còn nâng cao khả năng chống va đạp cho máy.

Đặc biệt hơn, chiếc lò vi sóng Electrolux âm tủ EMM20K18GW được tích hợp 5 chế độ nấu và chuông báo kết thúc; sẽ mang lại cho gia đình bạn sự tiện lợi nhất khi có thể dành thời gian nhiều hơn bên gia đình.

Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X 32 Lít

Những chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X là dòng máy đa năng; được tích hợp 2 chế độ làm nóng và nướng chín thực phẩm. Chắc chắn đây sẽ là một thiết bị đắc lực nhất giúp bạn có thể chế biến thực phẩm một cách thơm ngon nhất.

Lò vi sóng Electrolux 32 lít EMS3288X cung cấp cho bạn 5 chức năng chế biến và 15 chế độ nấu tự động; giúp bạn có thể thảo sức đam mê chế biến các món ăn ngon cho gia đình mình.

Sẽ là lựa chọn tốt nhất khi chiếc máy có chức năng hẹn giờ nấu, giúp bạn có thể dễ dàng khởi động lò vi sóng Electrolux có nướng EMS3288X ngay ở khi vắng nhà. Đây đúng là trợ thủ đắc lực nhất của chị em trong công việc bếp núc hàng ngày cho gia đình.

Lò Vi Sóng Điện Tử Electrolux EMS2540X 25 Lít

Những chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Điểm nổi bật nhất của chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2540X đó chính là dung tích lớn. Chiếc lò này có dung tích 25 lít; lòng tủ rộng hơn so với các chiếc lò vi sóng khác. Giup người dùng có thể dễ dàng hâm nóng và rã đông thực phẩm một cách nahnh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tuyệt vời hơn, mẫu lò vi sóng Electrolux 25 lít EMS2540X còn có thêm chức năng nướng với công suất lên tới 1000W; giúp bạn có thể nướng chín thực phẩm nhanh chóng và đồng đều.

Tiện lợi hơn, chiếc thiết bị lò vi sóng Electrolux âm tủ EMS2540X được trang bị màn hiền điện tử; kết hợp với núm vặn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ phù hợp nhất.

Thông qua những chia sẻ hữu ích này, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được chiếc lò vi sóng Electrolux giá tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook