0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chế độ mà bạn cần biết trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

Ngày Đăng: 13:42 09/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những các dòng điều hòa hiện đại có nhiều chế độ và tính năng nhất hiện nay. Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng từ sưởi ấm, làm lạnh, hút ẩm cho đến chế độ quạt và cả những tính năng vận hành thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về những chế độ có trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Tổng hợp những chế độ chính trên điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu inverter FTHF35XVMV

Những chế độ mà bạn cần biết trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

Là một trong những các dòng điều hòa hiện đại bậc nhất hiện nay, điều hòa Daikin FTHF35XVMV có khá nhiều các chế độ hoạt động như là làm mát, sưởi ấm hay hút ẩm,… Dưới đây là thông tin chi tiết về những chế độ hoạt động chính trên chiếc điều hòa này.

  • Chế độ Cool làm mát: Đây là chế độ làm mát của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV, bật chế độ này điều hòa sẽ giảm nhiệt độ nhanh chóng cho căn phòng, chế độ này sẽ kích hoạt được cả chế độ Powerful giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn.
  • Chế độ Heat sưởi ấm: Vì là dòng điều hòa 2 chiều nên điều hòa Daikin FTHF35XVMV có thể sử dụng được chế độ sưởi ấm này, kích hoạt vào nút Heat trên remote thì điều hòa sẽ tự động kích hoạt van đảo chiều, luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ mang hơi ấm thay vì hơi lạnh như thông thường, phù hợp sử dụng vào mùa Đông đến có thể thay thế một chiếc máy sưởi ấm.
  • Chế độ Dry hút ẩm: Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV có cả chế độ hút ẩm cực tiện ích, chế độ này điều hòa vẫn sẽ làm mát nhưng hiệu quả làm mát sẽ kém hơn so với chế độ Cool, bởi chức năng chính của chế độ này đó là hút ẩm, nó có thể giảm đến 30% độ ẩm trong căn phòng chỉ sau khoảng 2 giờ hoạt động, phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết có độ ẩm cao như mưa nhiều ngày hay trong thời tiết nồm ẩm.
  • Chế độ Fan quạt gió: Đây là chế độ chạy quạt gió trên dàn lạnh điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV, khởi động chế độ này sẽ giúp căn phòng vừa trở lên thông thoáng mà không có hơi lạnh, phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể sử dụng để thay thế một chiếc quạt gió thông thường.

2. Các tính năng và chế độ tiện ích có trên điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35XVMV

Bên cạnh các chế độ hoạt động chính của điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV, máy còn được trang bị khá nhiều các tính năng và chế độ hoạt động tiện ích có thể kể đến như là:

Tăng cường khử ẩm với cảm biến ẩm

Điều hòa Daikin 12000btu 2 chiều FTHF35XVMV được tích hợp chức năng tăng cường khử ẩm và làm lạnh lên 25% với Humidity Sensor. Cảm biến đặc biệt này trên máy có thể giúp độ ẩm bên trong phòng được điều chỉnh và duy trì ở mức phù hợp từ 55 – 60%, đây là mức lý tưởng để mang lại cho cơ thể cảm thấy thoải mái nhất mà không bị quá khô hay quá ẩm ướt như thông thường.

Những chế độ mà bạn cần biết trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

Chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng

Đây là một chế độ hoạt động giúp điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35XVMV có thể tiết kiệm năng lượng vượt trội. Khởi động ở chế độ này, điều hòa sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối ưu để duy trì nhiệt độ làm lạnh dễ chịu, đồng thời sẽ giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chế độ này sẽ chỉ thực sự thích hợp để sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ hoặc khi sử dụng vào buổi tối mà thôi.

Tính năng Powerful giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn

Tính năng này giúp máy lạnh Daikin FTHF35XVMV có thể làm lạnh phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi bạn cần làm lạnh phòng ngay lập tức, tính năng Powerful sẽ hoạt động mạnh mẽ để tạo ra luồng không khí lạnh nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay từ lúc đầu.

Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động tiện ích

Chế độ này là một tính năng tiện ích giúp bạn có thể lập trình điều hòa 2 chiều FTHF35XVMV để tự động bật và tắt vào các thời điểm cụ thể. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại sự tiện lợi khi bạn không cần phải điều chỉnh máy thủ công.

Chức năng chống ẩm mốc giúp máy sạch sẽ và bền bỉ hơn

Một trong những vấn đề phổ biến khi sử dụng điều hòa là sự tích tụ của độ ẩm trong máy, gây ra mùi khó chịu và có thể làm hỏng máy theo thời gian. Chức năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong máy, giữ cho máy luôn sạch sẽ và bền bỉ hơn. Tính năng này sẽ kích hoạt quạt dàn lạnh khởi chạy thêm trong khoảng 1 giờ đồng hồ sau khi tắt máy, điều này giúp sấy khô hệ thống dàn lạnh bên trong hiệu quả.

Những chế độ mà bạn cần biết trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV

Đó là những chế độ chính và các tính năng, chế độ phụ có trên điều hòa Daikin inverter 12000btu 2 chiều FTHF35XVMV mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này khi lựa chọn. Việc hiểu và tận dụng các chế độ trên điều hòa là một yếu tố quan trọng giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất sử dụng và tạo ra một môi trường sống thoải mái. Với sự kết hợp của các tính năng thông minh và hiệu suất làm việc ổn định, điều hòa Daikin mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook