0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ai nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8?

Ngày Đăng: 10:47 11/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát hiện nay đang là thiết bị nhà bếp được săn lùng nhất. Trên thị trường có vô vàn thương hiệu máy rửa bát mà chắc chắc không thể thiếu Bosch. Máy rửa bát Bosch hiện nay cho ra đời 2 model mới nhất là serie 6 và serie 8. Vậy người dùng thích hợp dùng loại nào hơn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

1. Điểm chung của máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8

Nhìn chung giữa 2 dòng máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8 đều có những điểm giống nhau như:

1.1. Thiết kế

Phải nói rằng những sản phẩm của hãng Bosch luôn khiến khách hàng trầm trồ bởi thiết kế sang trọng hiện đại của nó. Cả hai model này đều có vỏ bên ngoài là màu xám đẹp mắt, giúp căn bếp của bạn trở nên sáng sủa và sang trọng hơn. Một điểm cộng nữa trong thiết kế đó là các rổ đựng bát đĩa đều có thể tháo rời giúp sử dụng dễ dàng hơn. Về kiểu dáng, có hai loại là độc lập và tủ âm phù hợp cho từng gia đình.

1.2. Các hệ thống, tính năng được tích hợp

Máy rửa bát Bosch serie 8 và serie 6 đều được tích hợp các tính năng hiện đại như:

  • Tối đa hóa sức mạnh của nguồn nước, phun đều giúp bát đĩa sạch bóng với tính năng ActiveWater
  • Chức năng AquaStop giúp phát hiện tình trạng rò rỉ, hư hại và tự động ngắt nguồn nước hoạt động để đảm bảo an toàn cho các thiết bị bên trong.
  • Tự động nhận diện độ sạch của nước, rửa tiết kiệm nước với chức năng Eco-sensor
  • Giúp hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái với tính năng EcoSilence Drive
  • Chế độ rửa diệt khuẩn Hygiene Plus an toàn cho sức khỏe các thành viên gia đình.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn hơn cho các gia đình có trẻ
  • Các chương trình tự động khác giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ rửa và thời gian rửa sao cho phù hợp với lượng bát đĩa cần xử lý.
máy rửa bát Bosch serie 6 hay Bosch serie 8

2. Điểm khác nhau của máy rửa bát Bosch serie 8 và serie 6

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa máy rửa bát Bosch serie 8 và serie 6 vẫn có những điểm khác biệt như:

2.1. Màn hình hiển thị TFT

Máy rửa bát âm Bosch serie 6 được trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy được đặt ở mặt giữa. Màn hình này có độ phân giải cực cao và sắc nét, màu sắc sinh động, bắt mắt. Người sử dụng có thể đứng từ đằng xa quan sát các chương trình rửa và đồng hồ thời gian.

Ở Bosch serie 8 cũng được trang bị màn hình led ở trung tâm và nút điều khiển cảm ứng một chạm. Tuy nhiên serie 8 hiện đại hơn các model trước ở chỗ nó được trang bị hệ thống điều khiển từ xa với trình duyệt Home Connect. Chỉ cần có kết nối Internet là bạn có thể điều khiển các chương trình rửa chén bát ngay cả khi ở khoảng cách xa.

2.2. Chương trình rửa chén bát

Cả serie 6 và serie 8 đều được trang bị những chương trình rửa bát như ActiveWater, AquaStop, Eco-sensor,… Bên cạnh đó, Bosch serie 8 còn tiện ích hơn khi có thêm các chế độ rửa chuyên dụng như:

  • Rửa ly thủy tinh
  • Rửa chuyên sâu (Intensive Zone)
  • Rửa khử trùng (Hygiene Plus)

2.3. Độ ồn khi sử dụng

Động cơ mà Bosch sử dụng cho model máy rửa bát là EcoSilence để máy phát ra tiếng ồn ở mức thấp nhất. Độ ồn của máy rửa bát serie 6 rơi vào khoảng 42 đến 44dB. Sang đến đời serie 8 độ ồn này được cải thiện đáng kể, chỉ còn khoảng từ 38-42dB. Thậm chí người dùng còn đánh giá rằng tiếng phát ra từ máy rửa chén này còn nhẹ hơn khi rửa bằng tay.

2.4. Khả năng tiết kiệm nước

Càng về các model sau thì các sản phẩm máy rửa bát của Bosch cũng có khả năng tiết kiệm nước tốt hơn.Theo đó, serie 6 tốn khoảng 7,5- 11,5 lít nước cho mỗi chu trình rửa. Trong khi đó, máy rửa bát Bosch serie 8 chỉ dùng 6-7,5 lít nước mỗi lần. Có thể thấy rằng khả năng tiết kiệm nước của serie 8 được cải tiến cao hơn serie 6, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.

Bosch serie 6 hay Bosch serie 8

3. Vậy những ai nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8?

Từ những phân tích trên ta có thể thấy mỗi một model đều có những ưu điểm khác nhau, vì vậy mà người sử dụng cũng cần xem xét hoàn cảnh để chọn máy.

Bosch serie 6 sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người có thu nhập khá, gia đình ít người. Mức giá của model này là 25-30 triệu.

Nếu bạn là một người yêu thích sự hiện đại hơn, gia đình đông người và có mức thu nhập khá cao thì Bosch serie 8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Giá bán của model này rơi vài tầm trên 30 triệu đồng.

Bosch serie 6 hay Bosch serie 8

Máy rửa bát Bosch serie 8 rất hiện đại

Bài viết trên đây là những phân tích về hai loại máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8. Hy vọng sau khi đọc bài viết các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy rửa bát phù hợp cho gia đình. Nếu có nhu cầu hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook