0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà thông minh hiện đại không thể thiếu máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ

Ngày Đăng: 11:42 09/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch đặt bàn SKS62E32EU ra đời nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình thông minh hiện đại. Vậy thực tế chiếc máy dung tích 6 bộ này có gì đặc biệt và có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng, dung tích dành cho gia đình 2-3 người

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU sẽ là giải pháp cho những gia đình có không gian bếp khiêm tốn bởi có có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng sang trọng với màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh tế. SKS62E32EU sử dụng bảng điều khiển gồm núm vặn và màn hình hiển thị được bố trí phía dưới cánh cửa thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Vì kích thước mini nên dung tích của máy rửa bát Bosch đặt bàn cũng chỉ có 6 bộ và phù hợp với những gia đình 2-3 người. Máy vừa rửa vừa sấy khô hiệu quả và đủ sức chứa các loại bát đĩa, dụng cụ cần thiết cho gia đình.

Nhà thông minh hiện đại không thể thiếu máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ

2. Yên tâm rửa các đồ dùng bằng thủy tinh với chương trình Glass 40 độ

Nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ thường thắc mắc liệu các đồ dùng bằng thủy tinh như ly, cốc khi rửa bằng máy rửa bát có sạch và có an toàn không. Câu trả lời là các bạn CÓ và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Bosch SKS62E32EU được tích hợp chương trình Glass 40 độ dành riêng cho đồ dùng bằng kính hoặc thủy tinh. 

Khi sử dụng chương trình này, đồ dùng sẽ được vệ sinh nhẹ nhàng đồng thời được làm khô và đạt được độ sáng bóng rực rỡ. Điều này được thực hiện bằng cách tăng giảm nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ của chất tẩy rửa rồi kéo dài thời gian sấy. Đồ dùng sáng bóng và không có cặn khô là bằng chứng rõ ràng cho kết quả làm sạch tuyệt vời và nhẹ nhàng.

Nhà thông minh hiện đại không thể thiếu máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ

3. Máy rửa bát Bosch đặt bàn SKS62E32EU bảo vệ bạn và gia đình tránh khỏi các tác hại của nước

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát các vấn đề về nước như rò rỉ nước có thể xảy ra và đôi khi gây nguy hiểm cho người dùng. Giờ đây bạn có thể yên tâm về điều đó khi sử dụng máy rửa bát SKS62E32EU bởi máy được trang bị hệ thống Aquastop – hệ thống chống rò rỉ vô cùng hiện đại.

Aquastop được thiết kế hệ thống bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử trên ống dẫn nước. Hệ thống cảm biến này sẽ liên tục theo dõi tình trạng cả máy và nếu phát hiện bất cứ sự rò rỉ nước nào ở trong khoang máy hay ở đường ống thì ngay lập tức hệ thống van điện tử của máy sẽ lập tức đóng lại để ngắt nguồn cấp nước. Nhờ vậy mà người dùng có thể hạn chế được tình trạng hỏng hóc, chập cháy máy rửa bát do nhiễm nước.

Nhà thông minh hiện đại không thể thiếu máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ

4. Sử dụng máy rửa bát Bosch đặt bàn SKS62E32EU đơn giản hơn với chương trình tự động

Nếu bạn cảm thấy việc lựa chọn chương trình rửa cho mỗi lần rửa khác nhau vô cùng phức tạp và mất thời gian, đôi khi lại chọn chương trình không chính xác thì không chỉ lãng phí thời gian mà còn tốn cả nước và năng lượng thì giờ đây điều đó đã được giải quyết. Bosch SKS62E32EU có chương trình tự động sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian cả trong quá trình rửa cho phù hợp với mức độ bẩn và khối lượng tải. Điều này có nghĩa là với các chương trình tự động, bạn chỉ việc sử dụng lượng nước cần thiết để cho ra hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

Hy vọng sau khi độc bài viết này các bạn sẽ hiểu biết hơn về máy rửa bát đặt bàn Bosch SKS62E32EU và thấy được sự chất lượng của model này. Nếu như muốn mua máy chính hãng giá tốt, các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook