0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Người dùng đánh giá thế nào về điều hòa cây Casper 36000BTU FC-36TL222?

Ngày Đăng: 15:34 18/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có mặt trên thị trường cũng đã lâu chiếc điều hòa cây Casper 36000BTU FC-36TL222 nằm trong số những chiếc điều hòa cây giá rẻ được nhiều gia đình tin chọn. Tại sao vậy? Hãy cùng Dienmaythienphu tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Casper là thương hiệu điều hòa chất lượng và giá rẻ trong những năm đầu vào thị trường nước ta tuy không mấy nổi bật nhưng trong năm 2018 thương hiệu này trở thành một trong những cái tên rất được yêu thích và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có bước tiến nhanh tại thị trường Việt Nam. Các dòng điều hòa Casper không chỉ mang tới chất lượng làm mát tốt mà độ bền cũng khá là tốt.

Trong đó dòng điều hòa cây cũng được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng cho những căn phòng rộng và chiếc điều hòa cây Casper FC-36TL22 là một trong những sự lựa chọn cho những không gian có diện tích từ 55-60m2. Bởi có sự đột phá về mặt công nghệ đem lại cho sản phẩm những khả năng vượt trội, vừa giúp người dùng tận hưởng bầu không khí trong lành, mà không lo về bền bỉ theo năm tháng.

Theo khảo sát trên một số người dùng đã qua sử dụng, những người này đều đánh giá khá hài lòng khi chọn sử dụng sản phẩm Casper FC-36TL22 khá là tốt, do đó nó được nhiều gia chủ lựa chọn để làm mát trong mùa nóng bởi vậy mới có đánh giá tổng thể cao đến vậy.

Dưới đây là một số ưu điểm chính của điều hòa cây Casper 36000BTU FC-36TL222:

  • Thiết kế dạng tủ đứng nên khỏe khoắn sẽ làm nổi bật ở các không gian mở.
  • Trang bị công nghệ ifeed tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh, có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu cho bạn cảm giác mát lạnh dễ chịu.
  • Làm mát nhanh với chế độ Turbo khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa cho căn phòng đạt nhiệt đọ cài đặt nhanh chóng mang lại cho bạn không gian mát lạnh gần như tức thì mà không phải chờ lâu.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước mưa, gió, bụi, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.
  • Tự động làm sạch bằng cách đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó máy kích hoạt làm nóng làm tan băng, giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.
  • Công nghệ quạt tiên tiến giúp giảm độ ồn chỉ còn 20dB và còn đem lại khả năng tản gió linh hoạt một cách thông minh giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp phòng.
  • Sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A thân thiện với môi trường.

Trên đó là những đặc điểm nổi bật của điều hòa cây Casper 1 chiều FC-36TL222, có thể nói đây là một trong những sản phẩm sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một chiếc điều hòa thông thường. Nếu so với các sản phẩm có cùng công suất từ những thương hiệu khác thì cũng không có nhiều sự khác biệt so với các dòng điều hòa cây giá rẻ hiện nay. Máy cũng làm lạnh nhanh và độ ồn cũng vừa phải. Hơn nữa dòng điều hòa này còn sử dụng gas R410A cho hiệu suất làm mát tăng kèm theo đó còn giúp bảo vệ môi trường nữa.

Như vậy trên đây chúng tôi đã đưa những ý kiến đánh giá về chiếc điều hòa cây này của Casper, để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sắm. Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, nếu để lựa chọn sản phẩm này cho khu vực miền Bắc thì nên chọn dòng 2 chiều có cùng công suất của Casper vì mức giá giữa 1 chiều và 2 chiều chênh nhau chỉ khoảng 1,5 – 2 triệu đồng.

Nói vậy chứ quyết định vẫn nằm ở chính bạn, nếu thấy hứng thú với chiếc điều hòa này thì đây sẽ là lựa chọn để tham khảo cho đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook