0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với tiện ích mà tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV mang lại

Ngày Đăng: 09:01 19/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại vì thế sẽ mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Model này chắn chắn sẽ làm nổi bật hẳn không gian nội thất của bạn, cùng với đó là hiệu quả tiết kiệm điện tốt, bảo quản hiệu quả, tự làm đá….

Thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn cùng mặt kính ấn tượng

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã ghi điểm trước người dùng khi sở hữu kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với đường nét vuông vắn, bề mặt phẳng tạo sự đồng nhất. Hơn nữa chiếc tủ lạnh Samsung này còn sử dụng chất liệu cửa kính bền đẹp, có thể hạn chế chầy xước, chịu được va đập mạnh cùng nhiều ưu thế khác. Hơn nữa bên ngoài được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã, mang lại sự hài hòa khi đặt ở mọi không gian kiến trúc.

Ngỡ ngàng với tiện ích mà tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV mang lại

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày

Về vấn đề điện năng thì gần như bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi sản phẩm này có mức tiêu thị chỉ ~ 1.15 kW/ngày. Hiệu quả này có được là nhờ vào công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp và giúp giảm thiểu tới 45% điện cùng với sự bền bỉ và tuổi thọ cao hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy cũng sẽ góp phần ngăn điện hao phí thêm 10%. Với khả năng phân tích thói quen của người dùng, khi điện vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở và bạn còn nhận thêm được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện.

Hệ thống Active Fresh Filter lọc và diệt vi khuẩn hiệu quả

Được trang bị hệ thống Active Fresh Filter vì thế model này sẽ giúp bảo vệ thức ăn của bạn khỏi những tác nhân gây hại. Đặc biệt các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ tới 99% và thực phẩm của bạn sẽ giữ được hương vị vốn có mà không nhiễm mùi. Mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy không khí mát mẻ dễ chịu và tạo tinh thần thoải mái hơn.

Ngỡ ngàng với tiện ích mà tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV mang lại

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV giúp làm lạnh hiệu quả

Với công nghệ làm lạnh hiện đại vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu giữ lâu dài, bảo quản tối ưu hơn. Đầu tiên ta phải kể tới hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ và luân chuyển hơi lạnh đều đặn thông qua hệ thống lỗ khí sẽ đảm bảo độ ẩm, duy trì sự tươi ngon vượt trội.

Ngoài ra thì model này còn trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn thay đổi nhiệt độ linh hoạt. Với 4 chế độ khác nhau thì bạn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng hơn mà không lo hư hỏng thực phẩm. Đặc biệt chế độ đông mềm sẽ giúp thịt, cá giữ lâu tới 14 ngày và khi chế biến sẽ không phải giã đông trước.

Hơn nữa ta phải kể tới chế độ làm lạnh tăng cường Power Cool, phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn. Khi kích hoạt, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt độ sâu hơn và đồ ăn cũng như thức uống sẽ được làm lạnh nhanh hơn khoảng 16%.

Ngỡ ngàng với tiện ích mà tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV mang lại

Điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings

Đây là một tính năng cực kỳ thông minh, tiện lợi giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Thông qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ cài đặt nhiệt độ dễ dàng và kiểm soát thời gian sử dụng thực phẩm, nhận biết hư hỏng kịp thời cùng với đó là khả năn chuẩn đoán lỗi, thông báo khi cửa mở….

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV đã mang tới được rất nhiều lợi ích thiết thực. Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút, cùng hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, kết nối thông minh và nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook