0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng trước lợi ích không ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang đến

Ngày Đăng: 14:41 25/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) vô cùng nổi bật và mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Đó là khả năng tiết kiệm điện, bảo quản tốt, dự trữ hiệu quả, khử mùi vượt trội…. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Dự trữ tốt hơn với dung tích 595 lít

Khả năng dự trữ thực phẩm cực tốt, đây là mọt lợi ích tuyệt vời mà chiếc tủ lạnh này mang lại. Bạn có thể bảo quản được mọi loại thực phẩm khác nhau và với số lượng cực lớn. Từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm mà cả gia đình có thể sử dụng thoải mái.

Ngỡ ngàng trước lợi ích không ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang đến
Nội thất đẹp mắt

Giữ lạnh lâu tới công nghệ VIP

Giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, giảm điện hao phí và đó là hiệu quả của công nghệ VIP. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp cho thực phẩm được giữ lâu hơn khi mất điện, thời gian dài tới 15 giờ, giảm hư hỏng khi thực phẩm không bị thay đổi môi trường.

Chế độ Quick Freezing cấp đông nhanh

Giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, đẩy mạnh quá trình làm đá chỉ sau vài giờ. Chế độ Quick Freezing khi được kích hoạt sẽ tăng cường công suất, hơi lạnh thổi mạnh mẽ vào sâu bên trong. Có thể giảm nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, thực phẩm được giữ an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Hitachi với chế độ Quick Cooling

Có thể tăng cường khả năng làm lạnh thực phẩm, đồ uống trong ngăn mát với chế độ Quick Cooling. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) sẽ đưa hơi lạnh vào sâu bên trong ngăn mát, tăng cường khả năng làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Ngỡ ngàng trước lợi ích không ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang đến
Làm lạnh nhanh

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh mẽ

Giúp thực phẩm được giữ tốt hơn, đúng với hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có. Bộ lọc Triple Power 3 lớp cực kỳ an toàn sẽ loại bỏ tới 7 thành phần mùi. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giảm đáng kể chất gây mùi hình thành theo thời gian.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Từ đó không gian bên trong tủ luôn được đảm bảo an toàn, sạch sẽ mà khi mở cửa tủ ra, người dùng cũng sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi giúp căn bếp sang trọng

Với ưu điểm ở thiết kế thì chiếc tủ này sẽ khiến cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại vô cùng. Model này sở hữu mặt gương đen, không khung viền với đường nét góc cạnh tinh tế. Tay nắm ẩn mạ Crom sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn giúp bạn dễ dàng đóng mở.

Ngỡ ngàng trước lợi ích không ngờ mà tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang đến
Thiết kế 2 cửa đầy ấn tượng

Sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ, sự độc đáo mà còn mang tới những tiện nghi. Đó là việc cất trữ hiệu quả khi người dùng chỉ cần đứng thẳng, mở tủ và bao quát không gian cực kỳ tốt.

Tóm lại thì chiếc tủ này vừa đảm bảo một một gian đẳng cấp, giúp dự trữ được nhiều thực phẩm, giữ lạnh lâu, làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook