0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách khoảng 27 triệu nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào?

Ngày Đăng: 11:31 30/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau tủ lạnh 2 cánh thì dòng tủ 4 cánh cũng khá được ưa chuộng chủ yếu ở những thương hiệu lớn và một trong số đó là Hitachi. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh với ngân sách khoảng 27 triệu, bạn có thể cân nhắc tới model R-FW690PGV7(GBK).

Thông Số Kỹ Thuật
Mã sản phẩm: FW690PGV7(GBK)
Dung tích tổng: 540 lít
Dung tích sử dụng: 540 lít
Số cánh cửa: 4 cánh
Số người sử dụng: 4 – 5 người
Dung tích ngăn đá: 144 lít
Dung tích ngăn lạnh: 396 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Điện năng tiêu thụ: ~ 1.23 kW/ngày
Kiểu tủ: Multi Door
Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương mờ
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực
Kích thước – Khối lượng: Cao 182.5 cm – Rộng 85.5 cm – Sâu 72.7 cm – Nặng 99 kg
Nơi sản xuất:Thái Lan Thái Lan
Năm ra mắt: 2018
Bảo hành chính hãng: 12 tháng
Hãng: Hitachi

Ngân sách khoảng 27 triệu nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào?
FW690PGV7(GBK)

Chiếc tủ 4 cánh này sở hữu khá nhiều ưu điểm và giá thành cũng không phải quá cao. Hitachi là một thương hiệu của Nhật, phần lớn tủ lạnh được sản xuất tại Thái Lan. FW690PGV7(GBK) cũng vậy và với dung tích 540 lít sẽ phù hợp với gia đình trên 5 người. Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh này bởi lý do sau:

Tủ lạnh với mặt gương đen, bố trí ngăn đá trên tiện dụng

Những chiếc tủ lạnh mặt gương là xu thế của năm nay và chúng không chỉ đảm bảo sự sang trọng mà còn mang tới nhiều tiện ích. Model FW690PGV7(GBK) cũng được trang bị mặt gương đen sáng bóng. Bạn sẽ dễ quan sát, lau chùi hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này đã bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới khá quen thuộc. Phần tay cầm cũng được xử lý tinh tế với màu sắc độc đáo, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Ngân sách khoảng 27 triệu nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào?
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Hitachi với bảng cảm ứng, khay lấy nước ngoài

Đây là một tiện ích cao, chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngoài, thiết kế ẩn tinh tế. Vừa giúp bạn quan sát, điều chỉnh nhanh hơn, chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi được ngay các chế độ cần thiết.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) còn thiết kế khay lấy nước ngoài cánh. Khi khát, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh dùng ngay. Khá đơn giản và nhanh chóng, không phải cần tới thao tác mở tủ.

Màng lọc Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Đây là công nghệ khử khuẩn giúp thực phẩm luôn được an toàn trong suốt thời gian dự trữ. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) với Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Ngân sách khoảng 27 triệu nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào?
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Đặc biệt, tủ lạnh còn trang bị đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc. Đây cũng là bộ phận quan trọng với độ kết dính tốt sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát giúp bạn đóng mở tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với ngăn chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi linh hoạt Selectable zone được thiết kế trong ngăn mát cho phép bạn điều chỉnh và chuyển đổi để bảo quản thịt, cá, trứng, sữa sang rau, củ, quả. Tùy vào thực phẩm để bạn đưa ra những điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường bảo quản tuyệt vời.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) sẽ giúp thực phẩm lưu trữ hiệu quả nhờ hệ thống làm lạnh quạt kép: Công nghệ Dual Fan Cooling này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, giữ ẩm hiệu quả và có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển, ảnh hưởng tới hương vị của thực phẩm. Hai ngăn với hai quạt làm lạnh độc lập mà bạn có thể điều chỉnh khá dễ.

Ngân sách khoảng 27 triệu nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào?
Công nghệ làm lạnh

Nhìn chung thì R-FW690PGV7X(GBK) sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh khá tuyệt cho bạn lựa chọn ở thời điểm này. Sản phẩm có giá chỉ khoảng 26.650.000₫, đồng thời mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook