0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách khoảng 16 triệu, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Ngày Đăng: 10:09 13/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH là mẫu sản phẩm khá nổi bật được ra mắt năm 2021 với giá khoảng gần 16 triệu. Đây là một lựa chọn khá tuyệt cho những gia đình từ 3 tới 5 người sử dụng và chiếc tủ này có thể đáp ứng khá tốt các nhu cầu người dùng đặt ra.

Plasmacluster Ion và bộ lọc Ag+ Cu khử mùi, kháng khuẩn

Ngân sách khoảng 16 triệu, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trong tủ lạnh Sharp

Sự kết hợp độc đáo này sẽ đánh bay mọi tác nhân gây hại, đảm bảo thực phẩm luôn đạt an toàn và khử mùi mạnh mẽ. Lưu giữ thực phẩm mà không bị nhiễm mùi đồng thời khi mở tủ bạn không còn cảm thấy khó chịu.

Các ion mà công nghệ Plasmacluster Ion tạo ra với mật độ dày đặc sẽ bám vào vi khuẩn, nấm mốc làm phá hủy cấu trúc và loại bỏ chúng. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH còn có các phân tử Ag+Cu với các phân tử siêu nhỏ sẽ khử sạch mùi tồn tại.

Chế độ Eco, Chế độ kỳ nghỉ, công nghệ J-tech Inverter

Ngân sách khoảng 16 triệu, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh
Chế độ eco cùng công nghệ J-Tẹc inverter

Sự kết hợp độc đáo của những công nghệ và tính năng sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện vượt trội. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày. Đặc biệt là công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt, vận hành êm ái với sự khoa học cao.

Chế độ kỳ nghỉ sẽ giảm công suất tiêu thụ điện và khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt độ, duy trì ở công suất thấp. Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, bạn nên sử dụng. Chế độ Extra Eco khi kích hoạt cũng tăng nhẹ từ 1 tới 3 độ C, phù hợp trong một số trường hợp.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với bảng điều khiển thông minh

Ngân sách khoảng 16 triệu, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh
Bảng điều khiển cảm ứng

Được thiết kế với 4 cửa mở, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp bạn cất trữ và bao quát không gian một cách hiệu quả. Chất liệu cửa khá bền bỉ cùng gam màu vàng nâu lạ mắt, mang tới sự tươi mới cho không gian bếp.

Đặc biệt tủ lạnh còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn trên mặt cánh vô cùng tinh tế. Người dùng khá dễ để quan sát và điều chỉnh ngay chỉ với những cái chạm đơn giản vô cùng. Thay đổi nhiệt độ và các chế độ mà không phải mở tủ.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH với nhiều tiện ích

Ngân sách khoảng 16 triệu, bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh
SJ-FXP480VG-CH

Ta có thể kể tới chức năng chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH. Người dùng sẽ phát hiện nhanh chóng và đưa ra điều chỉnh để ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều. Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control giữ ẩm tối ưu, ngăn kép giúp bạn phân loại hiệu quả.

Tiện lợi hơn khi sử dụng khay đá xoay được thiết kế kín khí giúp tránh mùi lây nhiễm. Khay tủ được làm từ chất liệu kín cao cấp chịu lực tốt hơn. Ngăn đông có thể hạ nhiệt sâu tới -24 độ C giúp đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông mạnh mẽ.

Với những gì mang lại thì lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH sẽ không làm bạn phải thất vọng. Giá của chiếc tủ này khoảng gần 16 triệu, dung tích 401 lít, đảm bảo thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện cao, cấp đông mạnh mẽ cùng một số tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook