0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) hay Samsung RB27N4190BU/SV

Ngày Đăng: 10:56 26/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai mẫu tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) và Samsung RB27N4190BU/SV đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người dùng. Chúng có thiết kế bắt mắt, khả năng tiết kiệm điện, vận hành tốt, giúp bạn bảo quản hiệu quả. Vậy nên lựa sử dụng sản phẩm nào giữ hai lựa chọn trên.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ngăn đá trên với mặt gương đen cao cấp

Mang tới sự quen thuộc, dễ sử dụng, tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) với ngăn đá trên và có 2 cánh mở tiện lợi. Tủ khá gọn gàng với tay ầm ẩn vuông vắn đằng trước và bao phủ bởi mặt gương đen. Đây sẽ là một điểm nhấn giúp không gian của bạn trở nên có sức hút vô cùng.

Tiện lợi với ngăn làm lạnh kép, ngăn rau rộng

Với khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần, ngăn Dual Cooling Zone sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả với nhiều mục đích hơn. Đặc biệt tủ có ngăn chứa rau quả khá rộng rãi, đáp ứng nhu cầu dự trữ cao. Tính năng giữ ẩm hiệu quả sẽ kéo dài được độ tươi ngon sau nhiều ngày bảo quản.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và chế độ Eco

Tủ lạnh là một thiết bị thường xuyên phải làm việc với công suất cao trong những ngày nắng nóng. Vì thế lượn điện tiêu hao sẽ khá đáng kể, đây là một điều mà người dùng rất quan tâm. Với sự kết hợp của công nghệ inverter cùng chế độ Eco, chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này sẽ giảm thiểu đáng kể từ 35 tới 45% điện năng.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV

Tiện lợi với ngăn mát trên và khay lấy nước lạnh

Cải tiến trong mẫu mã thiết kế với sực độc đáo và tiện nghi hơn. Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có ngăn mát trên. Đây là ngăn chúng ta sử dụng chính và việc bố trí như vậy sẽ hạn chế việc phải cúi người nhiều. Bên ngoài cánh, tủ còn có khay lấy nước lạnh, như vậy bạn sẽ không cần mở tủ quá nhiều gây lãng phí nhiệt.

Nên sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) hay Samsung RB27N4190BU/SV

Tiện lợi với ngăn cấp đông Optimal Fresh Zone

Bạn có thể sử dụng để bảo quản những loại thực phẩm tươi sống có nguồn gốc từ động vật. Nhiệt độ trong trong ngăn Optimal Fresh Zone đạt khoảng 1°C. Như vậy chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ duy trì độ tươi bên trong, hạn chế đông cứng. Khi chế biến bạn có thể cắt thái dễ dàng ngay khi bỏ ra.

Khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn phải mất thời gian tìm cách khử mùi tủ lạnh bằng các biện pháp khác nhau. Đặc biệt khi bảo quản những loại thực phẩm dễ gây mùi như: mực khô, sầu riêng, mít…. Tối ưu việc này, tủ lạnh Samsung inverter RB27N4190BU/SV đã tích hợp lọc than hoạt tính Deodorizer.

Vậy nên sử dụng tủ lạnh Toshiba hay Samsung RB27N4190BU/SV?

Ở hai chiếc tủ lạnh này ta đều nhận thấy những điểm độc đáo, sự khác biệt nhất định. Đặc biệt chúng đều có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh, khử mùi, kháng khuẩn. Bên trong có nhiều ngăn chứa đa dạng giúp bạn bảo quản hiệu quả hơn.

Nên sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) hay Samsung RB27N4190BU/SV

Ta có thể thấy mẫu tủ lạnh Samsung inverter RB27N4190BU/SV có sự mới mẻ, hiện đại hơn ở thiết kế. Chiếc tủ này có giá khoảng 10.5 triệu và dung tích 276 lít. Đây là lựa chọn khá lý tưởng, bạn nên sử dụng. Model này được sản xuất tại Việt Nam vì thế sẽ có nhiều cơ chế hấp dẫn, bảo quản tuyệt vời.

Với giá rẻ hơn khoảng 500 ngàn, cùng dung tích lên tới 330 lít, tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) cũng không phải lựa chọn tồi. Với những gia đình đông người, cần dự trữ nhiều thì hoàn toàn có thể lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật nên độ uy tín, chất lượng khá đảm bảo.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những lựa chọn riêng. Tùy vào như cầu và mục đích sử dụng. Với việc sở hữu nhiều điểm ấn tượng hơn thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4190BU/SV sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook