0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng máy lọc nước AO Smith A1 hay máy lọc nước AO Smith A2?

Ngày Đăng: 16:46 08/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng thuộc phân khúc series A, máy lọc nước AO Smith A1 và A2 có gì khác nhau? Và người sử dụng nên sử dụng sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với Điện Máy Thiên Phú nhé!

Đặc điểm chung của máy lọc nước AO Smith A2 và A1

Rất nhiều đặc điểm chung ở trên hai dòng sản phẩm này của AO Smith. Không chỉ chung về thiết kế, mà còn về tính năng, công suất sử dụng…

Về thiết kế

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Thiết kế của sản phẩm lọc nước AO Smith series A này thực sự rất nhỏ gọn và có thể đặt để ở mọi không gian. Máy lọc nước AO Smith A1 và A2 thích hợp nhất là đặt để trên bàn bếp và dưới chậu rửa. Sắc trắng vô cùng trang nhã tạo nét tinh tế hiện đại, cho không gian bếp nhà bạn.

Thêm một điểm nổi bật, sản phẩm được tạo từ chất lượng cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Cùng sử dụng công nghệ lọc RO- Side Stream

Cùng sử dụng công nghệ lọc RO- Side Stream

RO- Side Stream là một công nghệ được coi là phát minh đột phá mà AO Smith đã nghiên cứu, phát triển. Đây chính là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO thông thường và ứng dụng vào các sản phẩm lọc nước của thương hiệu này.

Công nghệ RO- Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ và được chứng nhận về hiệu suất lọc vượt trội, đem lại tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao gấp 3 lần với công nghệ RO thường và tuổi thọ lõi lọc cũng được kéo dài lên gấp 1,5 lần lõi lọc RO thông thường. Màng lọc RO – Side Stream có khả năng loại bỏ lên đến 99,9% các vi khuẩn, virus gây hại trong nước và các ion, kim loại nặng như chỉ, thủy ngân, asen, …

Ngoài ra việc máy lọc nước AO Smith A1 và A2 ứng dụng công nghệ RO- Side Stream giúp tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết đạt được 1:1. Trong khi công nghệ RO thường chỉ cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 1:3. Có nghĩa là khi thu được 1 lít nước tinh khiết sẽ chỉ thải ra 1 lít nước thải.

Tích hợp hệ thống tối ưu hóa iOSm

Tích hợp hệ thống tối ưu hóa iOSm

IOSm là một hệ thống được phát triển bởi trung tâm công nghệ của tập đoàn A.O Smith. Dựa trên việc xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu người dùng trong quá trình hoạt động của máy. Hệ thống này hoàn toàn phù hợp với nguồn nước sinh hoạt của Việt Nam. Chất lượng nước ở một số khu vực trong thành phố có hệ thống ống dẫn nước sạch sinh hoạt đã cũ và áp lực nước cấp thường không ổn định dẫn đến tuổi thọ của máy lọc nước thường rất thấp và phải thay thế lõi lọc thường xuyên hơn so với kỳ hạn được đề xuất cho việc thay thế lõi lọc. Do đó hệ thống này giúp máy lọc nước AO Smith A2 và A1 có khả năng:

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc.
  • Cảnh báo rò rỉ.
  • Sục rửa lõi lọc tự động.
  • Cân bằng áp lực nước.
  • Cảnh báo lỗi vận hành.
  • Sử dụng van biến thiên.

Cùng sử dụng màn hình hiển thị LED

Cùng sử dụng màn hình hiển thị LED

Cả máy lọc nước A1 và A2 đều sử dụng màn hình LED giúp người dùng có thể theo dõi toàn bộ hoạt động của máy.

  • Work: Máy đang lọc nước.
  • Source: Đèn nhấp nháy và phát tiếng cảnh báo khi máy không có nước vào hoặc áp lực nước đầu vào yếu.
  • Full: Khi bình chứa nước đầy và chuyển sang chế độ chờ.
  • RO: Hiển thị tình trạng bộ lọc RO.
  • 1, 2, 3, 5: Hiển thị tình trạng của các bộ lọc 1, 2, 3, 5.

Điểm khác nhau giữa máy lọc nước A.O Smith A1 và A2

Máy lọc nước AO Smith A2 sử dụng vòi điện tử hiện đại

Điểm khác biệt duy nhất cũng là điểm khá tiện lợi nữa đó là việc sử dụng vòi điện tử trên máy lọc nước AO Smith A2. Người dùng có thể quan sát một cách nhanh chóng tình trạng lõi lọc để đảm bảo nguồn nước ra luôn tinh khiết.

  • Màu trắng: Lõi lọc hoạt động tốt
  • Màu cam: Lõi lọc chuẩn bị tới thời gian thay.
  • Màu đỏ: Lõi lọc cần thay thế

Tổng kết:

Với những thông tin trên sẽ tùy nhu cầu sử dụng của gia đình muốn quản lý sản phẩm như nào mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm nào. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook