0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt nhất hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Ngày Đăng: 20:10 17/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 cánh hiện nay đang là một sản phẩm được lựa chọn nhiều trong siêu thị, quán ăn, quán cafe….. Việc lựa chọn giữa các model đang là vấn đề nan giải khó lựa chọn, vậy hãy đọc ngay bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 model tủ mát 2 cánh của hãng Sanaky đáng mua nhất hiện nay nhé.

Tổng quan về thương hiệu Sanaky

Hãng Sanaky là thương hiệu của Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản và được sản xuất nước thứ 3 là tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với hơn 25 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Sanaky đã đi vào thói quen sử dụng các mặt hàng tại Việt Nam với các đồ điện tử gia dụng chất lượng, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng mà giá cả thị trường cũng chiếm lĩnh thị phần số 1. Không những giỏi về mặt hàng điện lạnh, khi lấn sang thị trường đồ điện gia dụng, Sanaky không ngừng phấn đấu hòan thiện hơn các sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam.

Các thiết bị để tạo ra sản phẩm mang thương hiệu Sanaky đều là hàng ngoại nhập, được gia công tỉ mỉ theo từng đường nét sắc sảo. Tuy được sản xuất tại các nhà máy tại các nước khác nhau nhưng đều trả qua dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng và các linh kiện đều được đảm bảo.

Nên mua tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt nhất hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

Gợi ý 3 model tủ mát 2 cánh Sanaky đáng mua nhất hiện nay

1.Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 400 Lít VH-6009HP

Tủ mát Sanaky VH-6009HP là sản phẩm tủ mát nhập khẩu nguyên chiếc có dung tích 600 lít. Đây là một sản phẩm được thiết kế với hai cánh mở hai bên bằng bản lề. Do chiếc tủ mát đứng VH-6009HP được thiết kế cánh cửa kính trong suốt. Mang lại hiệu quả quan sát và vẻ đẹp bắt mắt cho chiếc tủ. Giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được thực phẩm mà mình mong muốn ngay cả khi không cần mở cửa. Nhằm tiết kiệm tối đa khí lạnh khi phải thoát ra ngoài.

Lớp cửa kính 2 lớp làm bằng chất liệu chịu lực, cách nhiệt và trong suốt, kết hợp với hệ thống đèn Led chiếu sáng bên trong tủ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm trong tủ mát Sanaky dàn đồng VH-6009HP. Hơn thế nữa hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ lốc nén cũng giúp mặt kính không bị đọng sương mà không tốn điện.

Chiếc tủ mát giá rẻ VH-6009HP được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh No Frost cùng dàn lạnh bằng đồng. Mang đến cho tủ một khô ng gan mát lạnh và nhanh chóng nhất. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh mang lại hiệu quả bao quản tốt nhất cho người dùng.

Nên mua tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt nhất hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

2.Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 800 Lít VH-1009HP

Tủ mát Sanaky 800 lít VH-1009HP là sản phẩm tủ mát hai cánh dung tích lớn của Sanaky. Tủ có dung tích 1000 lít với các thông số chiều rộng: 1.00 m, chiều rộng: 0.73 m, chiều cao: 2.135 m, thiết kế hiện đại phù hợp với các cửa hàng, siêu thị vừa có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm lại vừa có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu.

Tủ mát Sanaky dàn đồng 800 lít VH-1009HP cũng được sử dụng dàn đồng nên độ bền cao hơn các sản phẩm dàn nhôm. Quạt lồng sóc giúp máy vận hành đạt hiệu suất cao, làm lạnh nhanh, sâu. Với tiêu chí thân thiện với môi trường nên loại gas được sử dụng cho tủ là gas R134a an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

Nhờ những thiết kế như tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1009HP mà nhiều năm qua Sanaky luôn được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về tủ đông, tủ mát là sự lựa chọn của đa số khách hàng có nhu cầu trữ đông, trữ mát thực phẩm ở Việt Nam và trong khu vực.

Nên mua tủ mát Sanaky 2 cánh nào tốt nhất hiện nay? Gợi ý 3 model đáng mua nhất

3.Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 600 Lít VH-8009HP

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP được thiết kế dạng đứng có mặt kính đằng trước mang lại vẻ đẹp cho người dùng khi trưng bày các sản phẩm tại hệ thống cưa hàng, siêu thị. Cửa kính giúp khách hàng có thể dẽ dàng quan sát được các sản phẩm được trưng bày bên trong.

Hơn nữa, khi sử dụng mặt kính chịu lực không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, tránh trường hợp vỡ hỏng tủ. Với 2 cánh cửa tủ giúp bạn có thể dễ dàng lấy được các thực phẩm bên trong tủ. Các bánh xe chịu lực người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà mình mong muốn.

Hệ thống đèn led của tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP được thiết kế dọc theo hông và nóc tủ cung cấp đủ ánh sáng để khách hàng có thể lựa chọn thực phẩm mình mong muốn ngay kể cả trong điều kiện thiếu sáng. đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt….. mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Kết luận, việc lựa chọn giữa các model tủ mát 2 cánh Sanaky không chỉ phụ thuộc vào ngân sách mà còn vào nhu cầu và mong muốn cá nhân phù hợp với gia đình bạn. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những mẫu máy khử mùi đáng mua nhất trong phân khúc này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook