0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có khay lấy nước ngoài SJ-417WD-DG

Ngày Đăng: 10:18 10/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-417WD-DG là mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh có khay lấy nước ngoài và sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc khác vì thế đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên mua. Tủ lạnh có giá khoảng 10 triệu và hứa hẹn mang lại hiệu quả sử dụng cao và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Dung tích 417 lít đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG lý do đầu tiên bởi nó có khả năng chứa cực kỳ ấn tượng khi dung tích lên tới 417 lít. Model này sẽ thích hợp dành cho các gia đình bận rộn, ít có thời gian rảnh và số lượng thành viên có thể sử dụng lên tới 6 người hoặc hơn thế.

Không những vậy sản phẩm còn được trang bị ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức -1,5 độ C cực kỳ lý tưởng để bạn lưu trữ thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống. Bạn sẽ bảo quản trong ngày mà không lo đóng tuyết, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng cao và giúp tiết kiệm thời gian giã đông đáng kể.

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có khay lấy nước ngoài SJ-417WD-DG

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG còn có ngăn rau củ thông minh với thiết kế kín khí, tránh mùi xâm nhập và bạn có thể tréo trượt vô cùng linh hoạt. Độ ẩm bên trong cũng được duy trì tối ưu sẽ đảm bảo độ tươi ngon vượt trội cùng với đó là hệ thống khay kệ linh hoạt giúp bạn dự trữ hiệu quả.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.98 kW/ngày

Tiết kiệm điện cũng là một ưu điểm nữa mà ta phải kể khi model này có công suất trung bình chỉ ~ 0.98 kW/ngày. Nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter máy nén sẽ vận hành êm ái, bền bỉ, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giảm tình trạng bật/tắt máy nén giúp giảm thiểu điện lên tới 45%.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG thiết kế sang trọng, hiện đại

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ cho căn phòng. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen lịch lãm và vô cùng sang trọng, có tay nắm ẩn chạy cắt ngay, bên trên có khay lấy nước tiện lợi, đảm bảo cho bạn giải khát nhanh chóng.

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có khay lấy nước ngoài SJ-417WD-DG

Không những vậy trên mặt cánh còn tích hợp màn hình cảm ứng ẩn được thiết kế mỏng gọn tiện lợi. Bạn sẽ quan sát nhiệt độ và thay đổi dễ dàng, nhanh chóng hơn chỉ với một cái chạm tay. Như vậy bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều và giúp nhiệt bên trong được duy trì ổn định hơn.

Bộ lọc than hoạt tính Nano Ag+ giúp khử mùi, kháng khuẩn

Đẻ giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất, tránh nhiễm mùi và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Với than hoạt tính nó sẽ loại bỏ các mùi do thức ăn gây ra, mang lại không gian trong lành, an toàn để bảo vệ thực phẩm tuyệt đối và khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG với hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp thức ăn được làm lạnh hiệu quả và lưu giữ tốt hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển bên trong theo hướng vòng cung vô cùng đều, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng tốt nhất, tránh tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa bạn sẽ kéo dài được thời gian bảo quản lên tới cả tuần mà không lo hỏng.

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có khay lấy nước ngoài SJ-417WD-DG

Tóm lại thì bạn nên mua tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-417WD-DG bởi model này có giá không quá cao. Hơn nữa thiết kế bên ngoài khá đẹp, đi cùng là nhiều tính năng vượt trội giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook