0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:27 20/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN đang được bán chạy nhất tại Thiên Phú. Cùng tìm hiểu lý do nên mua chiếc tủ này tại Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WKVN có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng. Cùng màu đen cá tính mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế ngăn đá dưới và ngăn mát trên giúp bạn dễ dàng quan sát lấy đồ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp chứa đựng nhiều đồ. Cùng hệ thống đèn led sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ.

Nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN tại Thiên Phú

Với dung tích 368 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Có nhiệm vụ giúp bạn có những ly nước mát lạnh trong ngày hè mà không cần mở tủ. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Đồng thời, thể hiện sự đẳng cấp và trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410WKVN tích hợp công nghệ cảm biến Econavi. Có khả năng chuẩn đoán và nhận biết thói quen đóng mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn.

Nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN tại Thiên Phú

Công nghệ Inverter

Công nghệ inverter trên tủ có chức năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện hơn. Đồng thời giảm thiểu độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới sở hữu công nghệ Ag Clean hiện đại. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hồi bám trong tủ. Giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, mang đến bầu không khí sạch sẽ trong tủ. Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm.

Nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN tại Thiên Phú

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410WKVN sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama. Đây là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic hiện nay. sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ xung quanh tủ. Lan tỏa đồng đều quanh tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, bảo quản tốt nhất. Thực phẩm sẽ luôn tươi mới và bảo quản trong thời gian lâu hơn. Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, mang đến những bữa cơm thơm ngon cho gia đình bạn.

Với những công nghệ trên đã thấy được lý do nên mua chiếc tủ này tại Thiên Phú. Ngoài tích hợp nhiều công nghệ mới mà chiếc tủ lạnh này còn có giá thành phải chăng. Phù hợp với mức kinh tế chung của gia đình việt. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook