0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh LG inverter GR-B22PS tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:23 13/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B22PS được đánh giá cao hiện nay với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu lý do nên mua chiếc tủ lạnh tại Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

Thiết kế thông minh – Phong cách hiện đại

Tủ lạnh LG GR-B22PS sở hữu thiết kế 4 cửa đẹp mắt cùng màu xám bạc sang trọng. Điểm nhấn nổi bật với tay nắm dạng hốc vuông tinh tế, mang phong cách hiện đại cho không gian nhà bạn. Với bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng ở phía trên tủ, tạo nét đặc trưng riêng. Cùng ngăn đá phía dưới giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện.

Nên mua tủ lạnh LG inverter GR-B22PS tại Thiên Phú

Bên trong tủ có hệ thống đèn led cùng khay kệ linh hoạt, giúp chiếu sáng và để được nhiều đồ. Chiếc tủ này có dung tích 490 lít rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper

Tủ lạnh LG 490 lít GR-B22PS được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper. Ngăn chuyên dụng này dùng để đựng rau củ quả, giúp duy trì độ ẩm ở mức an toàn. Đảm bảo được nhiệt độ ổn và độ ẩm cho rau củ luôn tươi mới. Hạn chế tình trạng biến dạng, héo úa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ trên tủ lạnh inverter LG vô cùng hiện đại. Với chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ việc lọc không khí. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn nấm mốc và bụi bẩn bám trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Giúp thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Nên mua tủ lạnh LG inverter GR-B22PS tại Thiên Phú

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22PS tích hợp công nghệ làm lạnh DoorCooling+ mới. Với các luồng khí lạnh được tạo ra từ phía sau tủ giúp lan tỏa đồng đều quanh tủ. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng, dù ở bất cứ vị trí nào trong tủ cũng sẽ luôn được an toàn. Nhờ đó, sẽ bảo quản được thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ sử dụng động cơ tuyến tính Linear Inverter độc quyền. Với hệ thống động cơ máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ, tăng cường khả năng làm lạnh. Nhằm kiểm soát, duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, làm giảm độ ồn giúp tăng tuổi thọ cho máy nén. Bảo hành cho máy nén lên đến 10 năm, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Nên mua tủ lạnh LG inverter GR-B22PS tại Thiên Phú

Ứng dụng SmartThinQ

Việc sử dụng và kiểm tra tủ lạnh nhà mình trở lên dễ dàng hơn với ứng dụng SmartThinQ. Chỉ với chiếc Smart phone trên tay, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ nhà bạn khi ở bất cứ nơi đâu. Đây là một tính năng vô cùng ưu ích và hiện đại mới có trên thị trường hiện nay. Mang đến cho người dùng sự tiện nghi và trải nghiệm thú vị khi dùng.

Bài viết trên đã nêu nên được các tính năng và công nghệ có trên chiếc tủ này. Nó mang nhiều tiện ích và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Đây cũng là lý do chiếc tủ này được bán chạy tại Thiên Phú trong những năm vừa qua. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua với giá rẻ nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook