0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có khay lấy nước và đá ngoài?

Ngày Đăng: 09:34 19/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là một sản phẩm cao cấp với đầy tiện ích có được. Đặc biệt phải kể tới tính năng lấy nước và đá ngoài cánh. Bên cạnh đó model này còn sở hữu nhiều điểm độc đáo mà những chia sẻ sau sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Thông tường tính năng lấy nước và đá ngoài chỉ có ở một số dòng sản phẩm và với tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) cũng có tính năng này. Người dùng sẽ thấy một sự tiện nghi nhất định và không phải đóng, mở cửa quá nhiều lần. Đảm bảo việc giải khát nhanh chóng, bạn sẽ có nước dụng dùng và đá sạch sử dụng ngay.

Đặc biệt chiếc tủ này sử dụng bình trữ bên trong nên không cần đặt tủ tại gần các đường cấp nước. Thuận tiện khi bố trí tại mọi nơi khác nhau và bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ được thiết kế tại ngăn mát. Sử dụng khi hết lại tiếp tục châm.

Nên mua tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có khay lấy nước và đá ngoài?
Lấy nước và đá ngoài

Thiết kế cùng các tính năng và công nghệ trong tủ lạnh

Mặt gương xám với 3 cánh mở độc đáo

Trông khá hiện đại và đẳng cấp khi tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) sở hữu mặt gương xám, những đường nét vuông vắn kết hợp tạo nên sự hài hòa. Khá tiện lợi khi chiếc tủ này có tới 3 cửa mở, thiết kế theo phong cách Side By Side đầy sang trọng.

Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước và đá bên ngoài

Nhiệt độ và các chế độ hiển thị rõ ràng ngay tại bên ngoài điều này giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh. Đặc biệt hộc lấy nước lạnh và đá được thiết kế rộng rãi, bạn chỉ cần đặt cốc sau đó chọn chế độ là có thể đến với nhu cầu một cách nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với ngăn bảo quản chân

Ngăn bảo quản dưới môi trường chân không sẽ làm giảm oxy hóa thực phẩm, duy trì dưỡng chất và giữ với đúng hương vị ban đầu. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) khá tiện khi có ngăn Vacuum, môi trường bên trong luôn đạt ngưỡng áp suất 0.8 atm.

Nên mua tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có khay lấy nước và đá ngoài?
Ngăn chân không hiện đại

Chế độ Quick Cooling trong tủ lạnh Hitachi làm lạnh cực nhanh

Có khả năng làm lạnh nhanh hơn 8%, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, Quick Cooling sẽ là một chế độ khá hữu ích dành chi bạn. Khi kích hoạt công suất máy sẽ tăng cường, thực phẩm sẽ ướp lạnh nhanh hơn, đồ uống được làm lạnh ngay tức khắc.

Bảo quản rau củ với 1 ngăn riêng biệt, đáp ứng tốt nhu cầu

Rau, củ, quả là thực phẩm giàu Vitamin và dưỡng chất, chúng có trong khẩu phần ăn của mọi gia đình. Đây cũng là dòng thực phẩm khá quan trọng vì thế việc bảo quản cũng cần được diễn ra tốt đẹp.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) trang bị 1 ngăn với 1 cánh mở độc lập. Bên trong chia thành 3 khoang riêng biệt giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả. Độ ẩm và độ tươi được lưu giữ trong thời gian dài.

Vậy nên mua tủ lạnh Hitachi3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR)?

Có thể thấy ngoài khay lấy nước và đá ngoài thì chiếc tủ này còn sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội. Ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Nhật. Bạn nên mua nếu đáp ứng những trường hợp sau:

Nên mua tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có khay lấy nước và đá ngoài?
tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR)

Ngân sách cao

Đúng vậy tủ lạnh có giá thành lên tới 64 500 000đ vì thế không phải gia đình nào cũng sẵn sàng xuống tiền. Nếu như ngân sách ban đầu bạn định chi trả để mua tủ lạnh cao thì có thể cân nhắc.

Như cầu trữ cao

Để tránh lãng phí thì khi có nhu cầu trữ cao bạn hãy chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR). Dung tích sản phẩm khá lớn 569 lít sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều thực phẩm.

Gia đình đông người

Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với những gia đình đông người, có đông thế hệ chung sống. Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản, thỏa mái dự trữ mà bạn không phải đi mua sắm quá nhiều, mất thời gian.

Tham khảo thêm sản phẩm khác tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook