0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?

Ngày Đăng: 11:43 12/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-WB640VGV0(GMG) được thiết kế 4 cửa hiện đại, có bảng cảm ứng ngoài, dung tích lớn và được trang bị nhiều công nghệ khác nhau. Nếu bạn còn đắn đo là duy nghĩ có nên mua mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh này hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết.

Một số đặc điểm nổi bật

Kiểu dáng thanh lịch với mặt gương xám thiết kế tràn viền

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Có thể nòi thì thiết kế của chiếc tủ này vô cùng hoàn hảo khi sở hữu mặt gương xám, không khung viền tạo mặt phẳng tinh tế. Đường nét thanh lịch cùng tay nắm mạ Crom tao điểm nhấn và giúp căn phòng trở nên sang trọng, có sức hút mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có bảng điều khiển bên ngoài, bạn sẽ dễ dàng quan sát và đưa ra sự thay đổi một cách nhanh nhất. Các thông số thiết kế chìm, hiển thị chạy ngang sắc nét và chỉ cần với những cái chạm tay đơn giản và bạn sẽ đến với nhu cầu ngay.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter + cảm biến Eco

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?
Công nghệ inverter và cảm biến Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp tủ lạnh giảm điện năng tiêu thụ khá đáng kể. Máy nén vận hành êm ái và được điều chỉnh khá linh hoạt sao cho phù hợp với từng điều kiện cụ thể. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) vừa giảm điện hao phí, vừa duy trì làm lạnh lý tưởng.

Đặc biệt công nghệ làm lạnh kép với sự cải tiến cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Duy trì làm lạnh hai ngăn nhờ hệ thống quạt kép. Đảm bảo độ ẩm, sự tươi ngon cho thực phẩm khi hơi lạnh được phân phối đều, có sự khác biệt giữa hai ngăn mà người dùng sẽ tùy chỉnh theo đúng nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có nhiều ngăn trữ thông minh

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?
Ngăn chân không
  • Ngăn chân không Vacuum sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon ở áp xuất lý tưởng. Hàm lượng không khí, các thành phần gây hư hỏng thực phẩm sẽ được loại bỏ nhờ máy hút tách.
  • Ngăn Selectable Zone giúp người dùng chuyển đổi linh hoạt ở 4 cấp độ làm lạnh, làm mát, đông mềm và đông lạnh. Đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm, điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -20 độ C.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) có ngăn rau củ với khả năng tự cân bằng độ ẩm tối ưu. Duy trì mọng nước, sự tươi ngon và bạn sẽ dự trữ với 3 ngăn riêng biệt.
  • Ngăn đông 97 lít với thiết kế 3 tầng riêng biệt sẽ phù hợp để cấp đông lâu dài mà không lo mùi lây nhiễm. Dự trữ với ngăn riêng biệt giúp bạn biết chính xác thực phẩm nằm ở vị trí nào để khi lấy sẽ dễ dàng/

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có làm đá tự động

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?
Làm đá tự động

Chức năng làm đá tự động vô cùng hữu ích giúp người dùng không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá. Thay vào đó chỉ cầm châm nước một lần vào bình trữ bên trong ngăn mát, gần ngăn rau quả. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động, khép kín. Bạn sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm.

Nên mua chiếc tủ lạnh này không?

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh có bảng cảm ứng ngoài R-WB640VGV0(GMG)?
Dung tích 569 lít

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) được tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng vượt trội. Vừa giúp người dùng bảo quản tốt, sử dụng an toàn, tiết kiệm và mang tới nhiều tiện ích khác. Vừa đảm bảo một không gian sang trọng có sức hút mạnh mẽ.

Tuy nhiên giá thành của sản phẩm tương đối cao khi được bán ở mức 34.500.000₫ và dung tích dự trữ lớn 569 lít. Tủ lạnh sẽ phù hợp với những gia đình có đông người, có nhu cầu dự trữ và sử dụng cao. Đây là một điểm quan trọng sẽ giúp bạn có quyết định lựa chọn phù hợp, tránh lãng phí không đáng có.

Tóm lại, bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) nếu có ngân sách cao, gia đình có đông thành viên bởi model này đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook