0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh có làm đá tự động R-M800PGV0(GBK)?

Ngày Đăng: 09:14 17/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-M800PGV0(GBK) là một chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh vô cùng độc đáo và đang nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng. Model này có tính năng làm đá tự động khá tiện ích cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại khác. Vậy đây có phải sản phẩm bạn nên mua?.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh có làm đá tự động R-M800PGV0(GBK)?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Với một số model thông thường, khi lấy đá trong khay người dùng sẽ phải châm nước và để làm những mẻ kế tiếp. Điều này vừa mất thời gian lại có thể khiến nước đổ ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh, cũng như phải mất thời gian vệ sinh.

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi giúp tối ưu hóa thao tác. Bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ tại ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá với quá trình hoàn toàn tự động.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Mặt gương nguyên khối với 3 cửa mở

Khấ độc đáo và đẹp mắt, chiếc tủ này đã trang bị tới 3 cửa mở nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Việc lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Tủ lạnh có bề mặt gương, thiết kế tràn viền với gam màu đen sang trọng, đẳng cấp.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh có làm đá tự động R-M800PGV0(GBK)?
Ngăn rau củ tiện lợi

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này đã trang bị ngăn rau quả sử dụng 1 cánh mở độc lập sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn. Bên trong là không gian trữ hiệu quả với 3 ngăn riêng biệt, cho phép bạn phân loại từng mặt hàng. Công nghệ cấp ẩm, giữ tươi, tự cân bằng ở mức tối ưu, mang tới sự tươi ngon trọn vị.

Bảo quản với ngăn chân không Vacuum

Thực phẩm sẽ được bảo quản ở môi trường lý tưởng nhờ ngăn Vacuum. Trang bị máy hút không khí bên trong sẽ giảm hàm lượng oxy cùng các phân tử gây hư hỏng thực phẩm. Duy trì hương vị, chất lượng, giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài, đúng như giá trị ban đầu.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ VIP

Công nghệ này sẽ giúp ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách tuyệt đối an toàn giữa bên trong và bên ngoài. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện. Máy không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt thất thoát.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh có làm đá tự động R-M800PGV0(GBK)?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Bộ lọc Triple Power khử mùi, kháng khuẩn

Có bộ lọc Triple Power thực phẩm của bạn sẽ được lưu giữ an toàn hơn, giảm mùi, ngăn ngừa vi khuẩn. Bộ lọc tiên tiếp với 3 lớp có thể đáng bay 7 loại mùi, tạo không gian bên trong luôn sạch sẽ, dễ chịu cho bạn khi mở tủ để lấy thực phẩm.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)?

Đây cũng là một câu hỏi mà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, có nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK)? So với những gì mang lại thì rõ ràng đây là lựa chọn khá lý tưởng, sản phẩm đảm bảo nhiều yếu tố, đáp ứng mọi mặt.

Tuy nhiên giá thành hơi cao 42 500 000đ cùng dung tích lớn 590 lít sẽ phù hợp cho những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống. Đáp ứng được hai tiêu chí này thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook