0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Funiki có bền không? Nên mua tủ đông Funiki hay tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 23:34 26/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong dòng tủ đông , thì 2 thương hiệu tủ đông Funiki và tủ dong Sanaky là 2 dòng tủ đang được ưa chuộng nhất. Vậy nên mua tủ đông Funiki hay tủ đông Sanaky? Hãy phân tích ưu nhược điểm của mỗi loại nhé.

Về mẫu mã thiết kế

Tủ đông Funiki

Tủ đông  Funiki có bền không? Nên mua tủ đông Funiki hay tủ đông Sanaky

Tủ có thiết kế không quá nổi bật, hầu hết đều sử dụng thiết kế cổ điển với nắp tủ phía trên. Chủ yếu sử dụng các tông màu như trắng, xám, xám đen… để có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thêm vào đó, tủ đông Hòa Phát sử dụng các loại môi chất làm lạnh an toàn, thân thiện với môi trường như R134A, R600A…. Giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Sanaky

Trái ngược lại với Funiki, tủ Sanaky lại có nhiều mẫu mã đa dạng như dáng nằm, dáng đứng, thiết kế nắp kính lùa hoặc nắp kiểu vali… sẽ dễ dàng để bạn có thể chọn cho mình mẫu tủ ưng ý.

Về khả năng làm lạnh

Tủ đông Funiki

Tủ có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh nhanh xuống dưới -18 độ C,giúp tiết kiệm điện năng, bảo quản thực phẩm như thịt, cá luôn được tươi ngon.

Hơn nữa, lớp cách nhiệt siêu dày 50 – 60mm, dày hơn so với lớp cách nhiệt của tủ đông Sanaky nên khả năng cấp đông và giữ nhiệt sẽ hiệu quả hơn.

Tủ đông Sanaky

Tủ đông  Funiki có bền không? Nên mua tủ đông Funiki hay tủ đông Sanaky

Dòng tủ đông Sanaky có độ lạnh tương đối sâu và ổn định. Cùng với 5 cấp độ làm lạnh, bạn có thể lựa chọn cấp độ phù hợp với từng loại thực phẩm trong tủ.

Tuy nhiên, tủ đông Sanaky chỉ làm lạnh được đến -18độ C, trong khi đó một số loại của Funuki lại có thể làm lạnh đến -30 độ C. Đây là 1 điểm quan trọng khi chọn tủ đông của 2 hãng này bạn nên lưu ý.

Về chất liệu tủ

Cả 2 hãng đều có những chất liệu làm tủ bền, như dàn lạnh của làm từ đồng nguyên chất,vỏ ngoài bằng thép không gỉ , lớp cách nhiệt được làm từ Polyrethane, lòng tủ được làm bằng nhôm phẳng,…….

Nhưng, riêng về chất liệu kính lùa thì tủ Funiki có kính lùa được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu va đập và sốc nhiệt tốt, ít bị trầy xước nên có độ bền cao hơn so với kính lùa của tủ đông Sanaky.

Về mức giá

Cả 2 dòng tủ đều có mức giá tương đương nhau. Giá của tủ Sanaky chỉ rẻ hơn giá máy của tủ Funiki từ 300.000đ. Nên về cơ bản, giá của 2 tủ này không chênh nhau nhiều lắm.

Nói chung, nếu bạn muốn tủ đông nhà mình làm lạnh nhanh, an toàn và bền thì tủ đông Funiki sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Nhưng vì mức giá chênh lệch 2 tủ là không cao, cho nên bạn vẫn có thể chọn tủ sanaky vì đa dạng mẫu mã, dung tích, kiểu dáng… thoải mái cho bạn chọn lựa theo sở thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook