0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tivi hãng nào? Tư vấn 4 thương hiệu tivi uy tín, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:40 22/09/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên mua tivi hãng nào sử dụng chất lượng, có độ uy tín hiện nay là câu hỏi lớn của đại đa số người dân. Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc tivi cho ngôi nhà mình thì đừng nên bỏ qua bài viết tư vấn về 4 thương hiệu ngay sau đây.

1.Tivi Sony – Thương hiệu đến từ Nhật Bản có độ uy tín cao nhất trên thị trường

Nên mua tivi hãng nào? Tư vấn 4 thương hiệu tivi uy tín, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Chắc hẳn khi mua tivi nhiều người đều biết đến thương hiệu Sony. Hãng này đến từ Nhật Bản và là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng nhất hiện nay. Hãng sở hữu với những công nghệ vượt trội, hình ảnh tuyệt đẹp. Sony không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy với việc băn khoăn nên mua tivi hãng nào không thể bỏ qua thương hiệu Sony nhé.

-Ưu điểm của tivi Sony:

  • Tivi Sony có mức giá khá đa dạng từ 7 triệu lên đến hàng trăm triệu cho loại cao cấp. Khách hàng lựa chọn được thoải mái hơn, đáp ứng phù hợp về tài chính của từng gia đình.
  • Các mẫu tivi Sony đều được trang bị công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại nhất trên thị trường. Nổi bật trong đó phải kể đến chip xử lý XR Cognitive trí tuệ nhận thức giúp hình ảnh được đồng bộ hóa mang đến sự sống động như ngoài đời thực.
  • Tivi Sony giá rẻ sử dụng hệ điều hành Android với giao diện đẹp mắt; thân thiện và cực dễ dàng thao tác cho mọi người.
  • Tivi Sony cực thông minh khi có nhiều tính năng tiện ích có thể kể đến như: chia sẻ hình ảnh với công nghệ Screen Mirroring, điều khiển bằng giọng nói nhờ Google Assistant và remote.

2.Tivi Samsung – Thương hiệu tivi nổi tiếng của Hàn Quốc nổi tiếng về sắc màu

Samsung chắc hẳn cũng là cái tên không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam được biết đến từ Hàn Quốc. Tivi Samsung là một trong những ông lớn công nghệ cung cấp. Điểm nổi bật đáng chú ý của dòng tivi này là đem dến hình ảnh có những sắc màu sống động vô cùng. Các điểm ảnh thể hiện cực lung linh, ban đêm bầu trời có thể ngập tràn ánh sao lấp lánh sống động.

Nên mua tivi hãng nào? Tư vấn 4 thương hiệu tivi uy tín, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

-Ưu điểm nổi bật của tivi Samsung:

  • Sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình thanh mảnh giúp dễ dàng bố trí vào nhiều không gian nội thất sang trọng.
  • Kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch đến 110 inch với nhiều mức giá hấp dẫn. Hãng có đa dạng các loại tivi từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp cho người dùng lựa chọn thoải mái.
  • Giao diện Tizen được thiết kế đẹp mắt; các ứng dụng đều được sắp xếp ở dưới góc màn hình giúp việc lựa chọn cực dễ dàng.
  • Hình ảnh có phần sống động, âm thanh chất lượng cùng nhiều tính năng tiện ích như: Tính năng chiếu màn hình từ thiết bị Apple, kho ứng dụng giải trí phong phú.
  • Tivi Samsung còn thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất, mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

3.Tivi LG – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc với cực chất lượng với phân khúc giá rẻ hơn

LG cũng giống như Samsung đến từ thương hiệu của Hàn Quốc được khá nhiều người đánh giá cao. So với Sony và Samsung thì giá thành của tivi LG có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời sản phẩm cũng được bảo đảm chất lượng, hình ảnh trung thực và sắc nét.

Nên mua tivi hãng nào? Tư vấn 4 thương hiệu tivi uy tín, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

-Ưu điểm của tivi LG:

  • Tivi LG có tấm nền IPS cho màn hình có độ bền cực cao; đồng thời còn đem đến cho người dùng có trải nghiệm góc nhìn rộng đến 178 độ.
  • Tivi LG sử dụng giao diện WebOS có phần ngộ nghĩnh, dễ sử dụng với tất cả mọi người.
  • Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cực thông minh khi có trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Việc tìm kiếm sẽ trở lên chính xác hơn.
  • Điều khiển Magic Remote được thiết kế con lăn ở giữa giống như con chuột sử dụng cho máy tính. Sử dụng cực tiện lợi, thao tác dễ dàng.

4.Tivi Casper – Thương hiệu mới đến từ Thái Lan chất lượng khá ổn định

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan mới được biết đến cách đây từ năm 2016. Tuy nhiên cho đến nay thì Casper đã có nhiều chi nhánh phủ khắp trên các quốc gia tại Đông Nam Á. Với mục tiêu là hướng tới sự hài lòng của khách hàng nên từng sản phẩm được sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế.

Nên mua tivi hãng nào? Tư vấn 4 thương hiệu tivi uy tín, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

-Ưu điểm của tivi Casper:

  • Tivi Casper được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thanh mảnh đi cùng mức giá rẻ vượt trội.
  • Trang bị với tấm nền IPS cho góc nhìn gần như tuyệt đối trên tivi Casper. Thường thức hình ảnh được chất lượng hơn.
  • Mang đến âm thanh chất lượng với công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS Trusurround như đang được trải nghiệm thực tế.
  • Smart tivi Casper sử dụng hệ điều hành android 9 Pie và bộ xử lý thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay.

Nhìn chung, cả 4 thương hiệu tivi này đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt của mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích của mỗi người mà hãy chọn cho mình một hãng để chọn được tivi tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook