0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Smart Tivi nào thích hợp cho quán cafe bóng đá nhất?

Ngày Đăng: 10:33 10/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn mua một chiếc Smart Tivi dùng để lắp đặt vào quán cafe bóng đá của mình thì chắc hẳn chiếc Tivi này phải có kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, chân thực để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất ngay tại quán của bạn. Vậy hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn một mẫu Tivi 75 Inch giá rẻ cho bạn tham khảo dưới đây

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD

1. Thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn

Nên mua Smart Tivi nào thích hợp cho quán cafe bóng đá nhất?

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD được thiết kế không viền 3 cạnh tạo cảm giác không bị giới hạn không gian khi xem Tivi. Cùng với chân đế hình chữ T úp ngược được làm bằng kim loại vững chắc giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước Tivi Samsung 75 Inch màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, quán cafe bóng đá, lớp học,…

2. Công nghệ hình ảnh tiên tiến, sắc nét

Nên mua Smart Tivi nào thích hợp cho quán cafe bóng đá nhất?

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Mang đến người xem hình ảnh sắc nét, chân thực một cách chi tiết nhất.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) trên Tivi Samsung giúp hiển thị trọn vẹn 100% dải màu tự nhiên. Giúp hiển thị hình ảnh một cách chi tiết, cân bằng sáng tối. Đem đến cho bạn những thước phim tuyệt hảo.

Tính năng Multi View cho phép bạn theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc. Chia đôi màn hình tivi, một bên sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem và bên còn lại sẽ hiển thị màn hình điện thoại của bạn. Giúp bạn dễ dàng theo dõi 2 nội dung trên một màn hình duy nhất.

Bộ xử lý Quantum Processor 4K giúp nâng cấp hình ảnh có chất lượng không phải 4K lên gần chuẩn 4K nhất nhờ trí thông minh nhân tạo AI được tích hợp trong bộ xử lý này.

3. Chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ

Nên mua Smart Tivi nào thích hợp cho quán cafe bóng đá nhất?

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD với thiết kế 2 loa có tổng công suất 20W, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital. Mang đến âm thanh sống động, bùng nổ. Tạo cảm giác giải trí như đang trong rạp hát, rạp chiếu phim,…

4. Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ sử dụng

Tivi Samsung 4K được chạy trên hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng có sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, VTV Go, MyTV, Spotify, ZingTV, Clip TV, Film+,… Cho bạn những giây phút giải trí thăng hoa sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Tính năng Airplay 2 cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại của mình lên màn hình Tivi Samsung giá rẻ. Giờ đây bạn thoải mái chia sẻ những nội dụng yêu thích của mình lên màn hình Tivi để mọi người cùng theo dõi rồi.

Hiện Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q70TAKXXV QLED 4K UHD đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 37.950.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook