0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 04:32 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua điều hòa âm trần, câu hỏi “Điều hòa âm trần loại nào tốt?” luôn là băn khoăn của hầu hết khách hàng. Để giải đáp thắc mắc này, đồng thời giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, Điện Máy Thiên Phú sẽ phân tích ưu nhược điểm của một số thương hiệu Điều hòa âm trần đang bán chạy hiện nay.

Điều hòa âm trần là gì?

Điều hòa âm trần giá rẻ có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Cấu tạo của điều hòa trần.

Điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều âm trần cũng có cấu tạo gồm 2 thành phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng.

Dàn lạnh điều hòa âm trần.Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng điều hòa âm trần.Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh). Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển.

Những hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay.

Điều hòa âm trần Đaikin.

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Điều hòa âm trần Đaikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại. Và với dòng điều hòa âm trần thì điều hòa âm trần Đaikin được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.

Điều hòa âm trần Đakin có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hòan toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Đaikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Một số tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin.- Công nghệ luồng khí sảng khoái: Công nghệ Comfortable Airflow trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi.

– Công nghệ biến tần Inverter: Điều hòa Đaikin âm trần với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 15 phút. Các điều hòa trang bị công nghệ Inverter của Dieu hoa Daikin vừa giúp tiết kiệm điện vừa hoạt động êm ái dễ chịu.

– Chức năng mắt thần thông minh: là một trong những điểm nổi bật trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin. Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, điều hòa còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Điều hòa âm trần Panasonic.

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Hãng điện lạnh Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

Điều hòa Panasonic âm trần có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Một số tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Panasonic- Lắp đặt nhanh, gọn gàng và linh hoạt- Hệ thống 4 hướng gió thổi- Điều khiển từ xa không dây với màn hình LCD- Chức năng tự khởi động lại ngẫu nhiên- Mặt máy tháo rời, lau rửa được- Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian- Bộ lọc siêu kháng khuẩn Super alleru-buster.

Điều hòa âm trần LG.

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Với các dòng điều hòa máy lạnh âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Điều hòa âm trần Gree.

Nên mua những hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Điều hòa Gree âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng máy lạnh treo tường khác

Ưu điểm điều hòa âm trần Gree.Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Dễ dàng bảo dưỡng- Có chức năng tự động làm sạch- Tự khởi động lại khi mất điện- Giá thành nói chung không cao.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook