0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Electrolux?

Ngày Đăng: 11:45 06/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị với công nghệ hiện đại cũng ngày càng gia tăng. Máy rửa bát cũng theo đó mà trở nên phổ biến. Hiện nay, việc tìm mua một chiếc máy rửa bát không khó nhưng phân vân không biết dùng loại nào lại là vấn đề khá nan giải. Bosch và Electrolux hiện nay đang là hai hãng máy rửa bát được ưa chuộng nhất trên thị trường với mẫu mã và tính năng đa dạng. Vậy người tiêu dùng nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Hãy để bài viết ngày hôm nay giúp bạn giải quyết câu hỏi đó.

1. Điểm giống nhau của máy rửa bát Bosch và Electrolux

Với những người yêu thích thiết bị nhà bếp thì chắc hẳn không hề xa lạ với hai hãng máy rửa bát này. Cả Bosch và Elextrolux đều là hai thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng đến từ Châu Âu. Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hai hãng này. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đều được trang bị những tính năng hiện đại nhất chính là điểm cộng của máy rửa bát Bosch và Electrolux trong mắt người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm của hai hãng này cũng đều được giới phê bình và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux

2. Điểm khác nhau giữa máy rửa bát Bosch và Electrolux

2.1. Máy rửa bát Bosch

2.1.1 Về thiết kế

Nhìn chung các máy rửa bát Bosch đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa phần được trang bị một lớp vỏ bằng thép không gỉ cáo cấp có khả năng chống bám vân tay. Hầu hết máy rửa bát Bosch đều có màu trắng hoặc bạc tạo nên sự nhã nhặn và sạch sẽ. Hiện tại hãng có đủ 3 loại để bàn, độc lập và âm tủ với 4 phiên bản serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8 với dung tích từ 8 đến 15 bộ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

2.1.2 Về tính năng của máy rửa bát Bosch

Đa phần các máy rửa bát thương hiệu Bosch mới đều được trang bị các tính năng vượt trội như:

  • Aquastop: giúp hạn chế tối đa tình trạng nước xâm nhập vào bên trong máy giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Triple marker: điều chỉnh linh hoạt kích thước của các ngăn chứa chén đĩa
  • Halfload: tiết kiệm nguồn năng lượng điện tối đa.
  • Crystal Dry: tăng hiệu quả sấy khô chén, đĩa lên đến 60%.
  • Precision Wash: thực hiện công đoạn loại bỏ thức ăn thừa trước khi rửa bát hiệu quả.
  • Pure Dry: Gia tăng hiệu quả làm sạch đồ dùng bằng việc kết thúc chương trình rửa bằng lần rửa nước nóng cuối cùng.

2.2. Máy rửa bát Electrolux 

2.2.1 Về thiết kế 

Những chiếc máy rửa bát của Electrolux hầu hết được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật đứng, nhỏ gọn với nhiều màu sắc như xám bạc, trắng, đen và cũng được làm từ thép không gỉ. Dung tích của những chiếc máy này là từ 6 đến 14 bộ. Cũng như Bosch, Electrolux cũng được sản xuất với 3 loại để bàn, độc lập và âm tủ để đáp ứng nhiều nhu cầu.

2.2.2 Về tính năng máy rửa bát Electrolux

  • Đa dạng chế độ rửa như: Rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh và rửa nhẹ.
  • Tính năng khóa trẻ em hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa.
  • Chế độ AutoFlex: Tự động chọn chương trình rửa và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Hấp khô và sấy khô toàn bộ bát đĩa sau khi rửa bằng lượng khí nóng. Giúp đồ dùng khô ráo nhanh chóng, diệt khuẩn tối đa.
so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux

3. Nên chọn mua máy rửa bát Bosch hay Electrolux thì tốt hơn?

Từ những phân tích so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux chi tiết trên có thể thấy máy rửa bát của cả hai hãng đều xuất sắc với những điểm đặc biệt riêng. Về việc lựa chọn máy rửa bát của hãng nào cho hợp lý thì có lẽ tùy nhu cầu của từng người mà lựa chọn cũng khác nhau. 

so sánh máy rửa bát Bosch và Electrolux

Máy rửa bát Bosch phù hợp cho những gia đình đông người, những người yêu thích sự hiện đại, thoải mái. Bởi Bosch được thiết kế với dung tích lớn và các tính năng hiện đại cũng nhiều hơn. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nước của máy rửa bát Bosch cũng được đánh giá cao hơn, chỉ khoảng 6-10 lít nước cho mỗi chu trình rửa. Tuy nhiên giá thành của hãng này luôn ở ngưỡng cao nhất thị trường (10-50 triệu đồng).

Máy rửa bát Electrolux phù hợp cho những gia đình ít người và những người yêu thích sự nhỏ gọn. Theo đó, nó được thiết kế nhỏ hơn và dung tích cũng ít hơn máy rửa bát Bosch. Mỗi chu trình rửa của máy Electrolux tốn khoảng 9-12 lít nước. Nhưng bù lại giá thành của nó không quá cao (7-30 triệu đồng).

Hy vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc máy rửa bát phù hợp. Nếu có nhu cầu hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên lạc qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn một cách tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook