0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2019

Ngày Đăng: 07:40 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Máy giặt Electrolux
  2. Máy giặt LG
  3. Máy giặt Toshiba

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta hầu như không còn đủ thời gian để làm tất cả mọi việc kể cả việc giặt giũ quần áo cho gia đình mình do đó bạn đang rất cần một chiếc máy giặt tốt vừa giúp tự động hóa công việc giặt giũ mà còn tiết kiệm điện nước vậy hãy xem bài viết dưới đây để tham khảo và lựa chọn hãng máy giặt cho riêng mình nhé.

Máy giặt Electrolux

Nên mua máy giặt hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2019

Về thương hiệu là thương hiệu đã có từ lâu đời và khá nổi tiếng của thụy điển ngoài máy giặt thì Electrolux còn kinh doanh khá nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác có thể kể đến như tủ lạnh lò vi sóng máy hút bụi máy lạnh.

Về thiết kế Hầu hết các sản phẩm của máy giặt Electrolux thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp, màu sắc khá bắt mắt và tinh tế bên cạnh đó sử dụng chất liệu cao cấp như lồng thép không gỉ sẽ giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Về công nghệ Nổi bật nhất phải kể đến tính năng Time Manager đây là tính năng sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý thời gian giặt giúp quá trình giặt được hiệu quả hơn.

Máy giặt LG

Nên mua máy giặt hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2019

Một số dòng cao cấp có của máy giặt LG rất quan tâm vào mặt thiết kế các dòng của LG thường có thiết kế bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo tuy các máy giặt LG có kích thước khá lớn nhưng cũng không gây ra nhiều khó khăn khi vận chuyển.

Có nhiều chế độ giặt để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình về độ bền Với tốc độ vắt tối đa lên đến 1400 vòng/phút không chỉ rất mạnh mẽ mà còn cực kỳ bền bỉ.

Máy giặt Toshiba

Nên mua máy giặt hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2019

Hầu hết các máy giặt của Toshiba đều có thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt vĐa dạng với nhiều chế độ giặt như giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, xả với hương…cho bạn tha hồ lựa chọn.

Về độ bền: Vì được tích hợp công nghệ giặt Mega Power Wash, đây là một công nghệ rất mới và hiện đại với cánh quạt siêu bền tạo độ xoáy mạnh cùng lực đẩy lớn cuốn phăng mọi bụi bẩn cứng đầu. Đồng thời giúp máy giặt vận hành rất êm ái với khả năng vắt khô nhanh chóng đa dạng với nhiều chế độ giặt như giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, xả với hương cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook