0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2020

Ngày Đăng: 02:06 15/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux

Electrolux là hãng máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển và là một trong những công ty hàng đầu về thiết bị điện gia dụng. Thương hiệu có mặt tại trên 150 quốc gia, phân phối hơn 50 triệu sản phẩm đến khách hàng. Hãng còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng gia dụng khác như: tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… nhưng vẫn nổi tiếng nhất vẫn là máy giặt.

Electrolux được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất với các dòng máy giặt lồng ngang được trang bị nhiều tính năng tiện ích hiện đại. Đặc biệt hơn, hầu hết các model máy giặt Electrolux lồng ngang cao cấp còn được trang bị công nghệ Inverter hoạt động rất hiệu quả tiết kiệm điện năng và còn giúp máy hoạt động bền bỉ hơn bao giờ hết.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2020

2. Máy giặt LG

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường cả thế giới lẫn Việt Nam. Những chiếc máy giặt của hãng gia dụng Hàn Quốc luôn nổi bật với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Hầu hết các máy giặt LG đều được thiết kế có độ bền cao và và đẹp mắt. Dòng máy giặt cửa trước của LG có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính vì vậy, LG được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

LG được trang bị nhiều chế độ giặt và các công nghệ nổi bật như: động cơ truyền động trực tiếp cho độ bền cao, ổn định và chạy rất êm, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay, đấm nước 3 mâm phụ giúp nhào trộn quần áo tốt hơn, giặt nước nóng hay công nghệ Turbowash, cảm biến I-sensor. LG rất chú trọng đến khả năng tiết kiệm cho người dùng, công nghệ Inverter giảm thiểu điện năng tiêu thụ của máy giặt đáng kể.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2020

3. Máy giặt Panasonic

Thương hiệu máy giặt Panasonic được rất nhiều người dùng đánh giá cao và có điểm mạnh là sở hữu nhiều chương trình tiên tiến nhất để người dùng tùy chọn chương trình phù hợp với nhu cầu giặt giũ. Tại Việt Nam, dòng máy giặt lồng đứng của Panasonic là bán chạy nhất do chất lượng, bền bỉ đem lại hiệu quả giặt sạch cao nên được người dùng đánh giá rất cao và ưa chuộng.

Dòng máy giặt Panasonic được trang bị cảm biến sinh thái Econavi độc quyền giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc làm sạch quần áo nhanh mà không gây nếp nhăn. Panasonic cũng được biết đến nhiều với các dòng sản phẩm cửa trên cùng giá cả phải chăng từ 3-15 triệu. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy giặt có công suất và giá cả phù hợp với túi tiền.

4. Máy giặt Samsung

Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất năm 2020

Máy giặt Samsung là thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc nhưng hầu hết được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc tùy theo các model mà hãng đề ra. Các dòng máy giặt Samsung tuy có giá thành rẻ nhưng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại với kiểu dáng rất bắt mắt sang trọng.

Các công nghệ được trang bị trên máy giặt Samsung nổi bật nhất mà nhiều người đánh giá là tốt có thể kể đến như: Công nghệ giặt bong bóng; lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần áo; động cơ Inverter vận hành ổn định,…Đặc biệt nhất là máy giặt còn được trang bị tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ các vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, mang lại hiệu quả giặt sạch cao.

Trên đây là 4 hãng máy giặt tốt nhất năm 2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook