0

Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Electrolux, Midea, LG, Samsung.

Ngày Đăng: 03:08 03/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux lồng ngang.

– Về thiết kế

Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Electrolux, Midea, LG, Samsung.

Hầu hết các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux đều có thiết kế đẹp, màu sắc khá bắt mắt, tinh tế và phù hợp với mọi không gian sống của gia đình Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux còn được sản xuất bằng lớp vỏ kim loại cao cấp nên cực kỳ bền chắc và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Lớp vỏ ngoài còn được sơn bóng nên dễ dàng trong quá trình vệ sinh và bảo quản. Chính vì vậy mà nhiều người dùng đều lựa chọn thương hiệu Electrolux.

– Về công nghệ

Time Manager được đánh giá là tính năng độc đáo nhất trên các dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux. Đây là tính năng giúp quản lý được thời gian hoạt động của máy giặt Electrolux nên giúp cho quá trình giặt được hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức và nước hơn.

– Về chế độ giặt.

Các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux được trang bị đến 14 chế độ giặt linh hoạt. Với những chế độ này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho từng loại quần áo khác nhau, giúp quá trình giặt được sạch sẽ và hiệu quả. Ngoài ra các dòng sản phẩmbcủa Electrolux là máy giặt cửa ngang Inverter, với công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng và nước giặt tối đa cho người dùng.

– Về độ bền.

Tuy có giá báo cao hơn nhưng độ bền của sản phẩm máy giặt của Electrolux có độ bền rất cao và thời gian bảo hành lâu hành những thương hiệu khác.

2. Máy giặt Midea.

– Về thiết kế.

Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Electrolux, Midea, LG, Samsung.

Máy giặt cửa ngang Midea có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và phù hợp với mọi không gian sống của gia đình người dùng.

– Về công nghệ.

Giặt sóng siêu âm, bong bóng Eco Bubble … là những công nghệ nổi bật trên máy giặt lồng ngang Midea.

– Về chế độ giặt.

Máy giặt cửa ngang của Midea có rất nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với tất cả các loại quần áo.

– Về bộ bền.

Các sản phẩm máy giặt của Midea không được đánh giá cao về độ bền so với các thương hiệu khác.

3. Máy giặt lồng ngang LG.

– Về thiết kế

Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Electrolux, Midea, LG, Samsung.

LG là một trong những hàng sản xuất rất chú trọng vào những thiết kế bên ngoài. Vì vậy đa số dòng máy giặt cửa ngang LG thiết kế bóng bẩy sang trọng với lớp sơn trắng, thiết kế bên ngoài của các sản phẩm máy giặt của LG có kích thước khá lớn, điều này cũng gây không ít khó khăn trong quá trình di chuyển sản phẩm.

– Về công nghệ.

Các dòng máy giặt LG có sử dụng công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, cùng cảm biến I-sensor hay những công nghệ giặt với những chuyển động mô phỏng lại các hoạt động của tay. Những chiếc máy giặt hãng LG này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

– Về chế độ giặt.

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang của thương hiệu nổi tiếng LG có rất nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Bên cạnh đó máy giặt cũng có các chế độ tiết kiệm nước giặt nhanh, hay chế độ vò, xả …

– Về độ bền.

Hầu hết các dòng sản phẩm của LG đều có tốc độ vắt tối đa có thể đạt đến 1400 vòng/phút. Tốc độ giặt này cực kỳ mạnh mẽ giúp giặt quần áo được sạch hơn mà còn hoạt động cực kỳ bền bỉ. Đa số các dòng máy giặt cửa ngang của LG được bảo hành 2 năm.

4. Máy giặt Samsung lồng ngang.

Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Electrolux, Midea, LG, Samsung.

– Về thiết kế.

Thiết kế cửa trong suốt là điểm nhấn nổi bật tạo nên một cơn sốt mới cho người tiêu dùng hiện nay. Ngoài ra các loại máy giặt của Samsung còn được sơn nhiều màu khác nhau, tạo được sự đa dạng cho người dùng lựa chọn để phù hợp nhất với không gian của mỗi gia đình.

– Về công nghệ.

Máy giặt Samsung được tích hợp nhiều công nghệ giặt bong bóng với lồng giặt kim cương nên giúp hạn chế tối đa hư tổn cho các loại quần áo khi giặt. Đồng thời với động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành hiệu quả và ổn định hơn.

– Về chế độ giặt.

Được tích hợp tất cả những chế độ giặt phổ biến hiện nay nhưng nổi bật nhất có lẽ là chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak. Chế độ giặt này sẽ giúp loại bỏ tối đa được các loại vết bẩn cứng đầu nhất.

– Về bộ bền

Các sản phẩm của dòng máy giặt Samsung được người dùng đánh giá cao về độ bền. Nhưng với thời gian bảo hành 2 năm cùng cách sử dụng đúng cách chắc chắn sẽ gia tăng tuổi thọ sản phẩm hơn và với mức giá bình dân thì máy giặt Samsung được bán trên thị trường hiện nay vẫn xứng đáng để bạn sử dụng.

Hy vọng với những thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy là người tiêu dùng thông minh để mang lại sự tiện lợi nhất trong ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook