0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua mẫu Tivi Sony nào trong tháng 11 này để thưởng thức World Cup?

Ngày Đăng: 15:48 22/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong tháng 11/2022 sẽ bắt đầu diễn ra những trận bóng đá đầy kịch tích với lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh đó là World Cup. Liệu bạn đã có cho mình một chiếc tivi để tận hưởng trọn vẹn 64 trận đấu hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số mẫu Tivi Sony đáng mua nhất được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K

Nên mua mẫu Tivi Sony nào trong tháng 11 này để thưởng thức World Cup?

Nếu bạn có điều kiện tốt về tài chính thì không nên bỏ qua chiếc Tivi Sony OLED XR-55A80K 55 inch với màn hình độ phân giải 4K này. Thiết kế sang trọng, hình ảnh đẹp mắt với độ phân giải 4K, các khung cảnh còn chuyển động cực mực mà nhờ tần số quét của tivi lên tới 100Hz. Đây là một chiếc tivi phù hợp để chọn cho phòng khách, phòng ngủ của gia đình.

Tivi Sony 4K XR-55A80K được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tái tạo và nâng cấp tại những điểm tập chung của mắt người nhìn, mang lại màu sắc và độ sắc nét hoàn hảo hơn. Cùng với công nghệ XR OLED Motion sẽ giúp phân tích chéo nhiều yếu tố để chèn các khung hình liên tiếp, các cảnh chuyển động sẽ trở lên cực kì mượt mà, rõ nét, không bị mờ hay nhòe.

Để thưởng thức bóng đá thì không thể thiếu được phần âm thanh sống động. Tivi Sony XR-55A80K có thể mang đến hiệu ứng âm thanh vòm giả lập giống như rạp chiếu phim nhờ công nghệ Dolby Atmos. Bên cạnh đó còn có công nghệ Acoustic Surface Audio+ giúp tái tạo âm thanh qua màn hình để bạn cảm nhận âm thanh chính xác hơn ở từng vị trí.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Nên mua mẫu Tivi Sony nào trong tháng 11 này để thưởng thức World Cup?

Với tài chính khoảng 20 triệu thì chiếc Smart Tivi Sony XR-55X90K này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt với viền ngoài thanh mảnh mang đến tầm nhìn lôi cuốn được rộng hơn. Chân đế nâng đỡ tivi được làm bằng hợp kim chắc chắn giúp tăng sự sang trọng hơn cho sản phẩm.

Chiếc Tivi Sony này có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cùng tấn số quét màn hình 100 Hz mang đến hình ảnh siêu sắc nét và mượt mà. Tivi cũng có bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích chéo hàng loạt các yếu tố để tái tạo hình ảnh và âm thanh chân thực, rõ nét, hoàn hảo hơn.

Tivi Sony 4K XR-55X90K sẽ còn tái tạo các màu sắc trên màn hình tivi thật chính xác, đa dạng nhờ công nghệ Triluminos Pro tái tạo xuất sắc các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương,… Từ đó giúp màu sắc trên hình ảnh có được sự phong phú, màu sắc tự nhiên, hình ảnh lôi cuốn.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Nên mua mẫu Tivi Sony nào trong tháng 11 này để thưởng thức World Cup?

Với tài chính khoảng 11 triệu thì chiếc Tivi Sony giá rẻ KD-55X75K này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp bạn có thể sử dụng được cả để trên bàn hoặc treo tường đều được. Chân đế được làm bằng nhựa có hình chữ V úp ngược cực kì chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh cao giúp tái hiện các thước phim chi tiết, sống động. Đi cùng tivi còn có thêm bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý hình ảnh qua thuật toán tiên tiến đặc biệt để giảm nhiễu, giảm độ mờ, tăng cường chi tiết và độ sắc nét cho hình ảnh được cuốn hút hơn. Motionflow XR 200 sẽ tái tạo và bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu cho hình ảnh cực kì rõ nét và mượt mà.

Hệ thống âm thanh cực sống động và mạnh mẽ nhờ S-Force Front Surround mang đến trải nghiệm như ở rạp hát đích thực với chất âm đa chiều bao trùm không gian. Công nghệ DTS Digital Surround còn giải mã âm thanh vòm cho chất lượng vượt xa so với chất lượng của đĩa CD thông thường. Những trận bóng đá sẽ còn được khuếch đại âm thanh lớn nhờ S-Master Digital Amplifier cho bạn có cảm giác như đang ngồi tại giữa khán đài.

Đó là 3 mẫu Tivi Sony có kích thước 55 inch cùng độ phân giải 4K sắc nét với phân khúc từ cao cấp đến rẻ nhất cho bạn thoải mái lựa chọn. Hy vọng qua phần chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp để thưởng thức những trận bóng đá đầy cảm xúc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook