0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua lò nướng Bosch loại nào. Loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Ngày Đăng: 11:44 06/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các thương hiệu và các mẫu mã khác nhau. Nên mua lò nướng Bosch loại nào, loại nào tốt và bán chạy. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, là một trong những hãng ưu tín về sản xuất các mặt hàng điện tử, điện gia dụng. Với nhiều năm phát triển, Bosch đã xây dựng nên tên tuổi và vị trí đứng quan trọng không chỉ ở trong nước mà còn trên thị trường thế giới. Đa số các sản phẩm Bosch đều được sản xuất trên quy trình khắt khe về từng chi tiết. Nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Do đó, Bosch được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn- người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Nên mua lò nướng Bosch loại nào. Loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Lò nướng Bosch có tốt không?

Trên thị trường Việt Nam hiện đang đang có rất nhiều model lò nướng Bosch khác nhau. Mỗi một model đều có chức năng và dung tích khác. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình mình chiếc lò nướng Bosch âm tủ hay để bàn tốt nhất.

Là một trong những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức trên dây truyền tiên tiến cùng chế độ quản lý ngắt ngao làm nên một sản phẩm chất lượng nhất. Với thời gian bảo hành dài lên đến 36 tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành của hãng.

Đặc biệt hơn, lò nướng âm tủ Bosch có chế độ tự động ngắt điện khi phát hiện bất kỳ hiện tượng bất thường nào. Cửa lò còn được trang bị lên đến 3 lớp kính chịu nhiệt không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vô cùng hiệu quả, an toàn trong quá trình sử dụng.

Nên mua lò nướng Bosch giá rẻ nào, loại nào tốt và bán chạy nhất?

Nên mua lò nướng Bosch loại nào. Loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Đa số các mặt hàng lò nướng Bosch đều được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bởi thiết kế cũng như tiện ích mà nó mang lại cho khách hàng. Hơn thế nữa, Bosch còn đa dạng về dung tích sử dụng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc lò phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu lò nướng Bosch cao cấp dưới đây nhé.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBF113BR0A 66 Lít Serie 2

Đầu tiên không thể bỏ qua chiếc lò nướng Bosch HBF113BR0A. Là dòng sản phẩm thuộc Serie 2 có dụng tích sử dụng là 66 lít, chiếc lò nướng này có thể nướng được một số thực phẩm với khối lượng vừa phải. Làm chín và làm nóng thực phẩm một cách nhanh chóng. Lò nướng Bosch Serie 2 HBF113BR0A tiết kiệm điện vượt trội khi chỉ tiêu tốn có 0.98 kWh/chu trình. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lò nướng hàng ngày cho gia đình mình.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Nên mua lò nướng Bosch loại nào. Loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Tiếp theo đây chính là dòng lò nướng Bosch Serie 4 HBA534BS0A. Thiết kế không khác gì so với Serie 2 nhưng ở dòng máy Bosch HBA534BS0A này có dung tích sử dụng lớn hơn lên đến 71 lít. Bạn có thể tha hồ nướng chín thức ăn trong vòng một chu trình mà không phải chia làm quá nhiều lần. Tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng lò nướng Bosch 71 lít HBA534BS0A. Theo thông số đo được, chiếc lò nưỡng HBA534BS0A chỉ tiêu tốn có 0.81 kWh vô cùng hiệu quả.

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBG634BB1B Serie 8

Sản phẩm cao cấp cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là chiếc lò nướng Bosch HBG634BB1B. Là dòng sản phẩm thuộc Serie 8 có dung tích 71 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia dình bạn khi tìm mua sản phẩm. Với 13 chế độ nướng cùng công suất lên đến 3600W bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lò nướng hàng ngày. Vừa tiện tích mà lại tiết kiệm điện, được vinh danh và trao tặng nhãn hiệu năng lượng A+ khi chỉ tiêu thụ có 0.69-0.87 kWh/chương trình.

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về dòng lò nướng Bosch giá rẻ âm tủ cao cấp nhất. Giup bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho gia đình mình- Là một người bạn đồng hành tốt nhất trong công việc nội chợ hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook