0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa nào cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:46 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách nhà bạn gắn liền với nhà bếp diện tích khoảng tầm 30m2 đến 45m2. Tuy vậy phòng dài hẹp nên chỉ sử dụng một phần bếp còn lại là để bàn thờ và ghế tủ…Ở phòng khách nếu lắp điều hòa treo tường thì lại không thể đáp ứng nổi hơi lạnh cho phòng dù kể cả bạn lắp máy 24000btu thì điều hòa cũng không thể nào chạy mát lạnh cho những phòng có diện tích cao. Vậy chọn điều hòa nào phù hợp cho phònh khách là việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm nhất là lựa chọn công suất cho điều hòa sao cho phù hợp với diện tích phòng, Để chọn được máy phù hợp với diện tích phòng chúng tôi xin đưa ra cách tính như sau :

+ Nếu diện tích phòng dưới 15m2 thì bạn nên lựa chọn máy có công suất 1 HP.

+ Nếu diện tích phòng khách từ 15m2 đến 20m2 bạn chọn máy có công suất 1.5 HP.

1HP tương ứng với loại máy có có công suất 9000btu. Vậy phòng nhà bạn 30m2 bạn sẽ chọn máy 2HP hoặc 2,5HP. Đối với phòng có diện tích lớn hơn cao hơn nữa bạn cũng có thể tích cách như trên để chọn được sản phẩm điều hòa phù hợp. Vậy sản phẩm điều hòa nào phù hợp cho phòng khách? Dưới đây là 2 sản phẩm có suất 24000btu và 36000btu của hãng Gree và Midea được đánh giá là tốt nhất.

1. Điều Hòa Tủ Đứng Midea MFSM-50CR 1 Chiều 50000BTU

Nên mua điều hòa nào cho phòng khách

Điều hòa tủ đứng Midea MFSM-50CR 1 chiều 50000Btu thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã, hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Có công suất 50000Btu phù hợp với thiết kế trong nhà mỏng và thời trang chiếm ít diện tích và mang đến vẻ đẹp cho ngồi nhà bạn có cửu thoát không khí chống bụi tắt thiết bị cửa thoát khí sẽ tự dộng đóng lại chống bụi bẩn xâm phập vào không khí vào bên trong. Với hệ thống đèn led trong các của thoát khí của điều hòa midea sẽ hiện thị hai màu. Màu đỏ chỉ ra luồng không khí ấm áp trong chế độ sưởi ấm và trong khi ánh sáng màu xanh lá câu tương trưng cho không khí ở chế độ mát.

Điều hòa midea tủ đứng còn trang bị công nghệ Turbo đem lại không khí lạnh và trong nhanh một cách nhanh chong chỉ với một nút ấn. Midea còn trang bị công nghệ thổi gió 3 chiều các cửa thổi gió sẽ di chuyển tự động thổi mạnh mẽ khi lạnh tới mọi nơ trong phòng nhà bạn, các cửa thổi gió khí được thiết kế với góc thổi gió rộng, đưa không khí tới mọi nơi.

Nên mua điều hòa nào cho phòng khách

Với khả năng điều chỉnh công suất ở dòng tủ đứng đem lại mức chỉ công suất 50% 75% và 100% bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng. Được trang bị công nghệ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn và bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất mà midea mang lại.

Với chức năng hút ẩm khử mùi điều hòa midea tủ đứng giá rẻ sẽ không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Với vỏ ngoài tính tế dễ dàng tháo lắp vệ sinh dễ dàng công với màng lọc không khí đi qua tấm lọc Vitamin C trong máy sẽ giải phóng và phát tác các Vitamin C ra khắp phòng giúp bạn có cảm giác thoải mái sau khi làm việc mệt mỏi.

Chức năng vận hành khi ngủ là chức năng làm giảm tốc độ quạt giúp việc vận hành máy êm ái hơn tránh gây tiếng ồn cho ta cảm giác buồn ngủ ngay từ khi bật máy.

2. Điều Hòa Gree GVH24AG – K1NNA5A 2 Chiều 24000Btu

Nếu bạn đang có dự định mua điều hòa 2 chiều tủ đứng thì đây quả là một ý kiến tuyệt vời khi mua sản phẩm này. Điều hòa Gree là hãng điều hòa được sản xuất tại trung quốc và thái lan, nếu bạn đang có dự định mua hàng của thái lan thì liên hệ ngay với Điện Lạnh Thiên Phú nhé. Gree tủ đứng có thiết kế khá là lạ mắt với một mày trắng tinh tế. Với kiểu dáng độc đánh được đánh giá cao về thiết kế, trong mùa hè năm nay tại Điện Lạnh Thiên Phú sẽ nhập các model sản phẩm mới có thiết kế lạ mắt màu sắc sang trọng nhất từ các kiểu như áo chòang, hìn chữ nhật.

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không cần phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường. Thông qua đó mà điều hòa giúp tiết kiêm điện năng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Nên mua điều hòa nào cho phòng khách

Trang bị cảm biến I –feel được tích hợp trên remote điều hòa Gree tủ đứng giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Điều hòa gree tủ đứng sẽ tự hiển thị báo lỗi thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị. Và sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với bộ lọc 8 lõi lọc người tiêu dùng không cần lo về những bụi bẩn sung quanh nữa bỏ các mòng lọc như xúc tác quang học sẽ giúp loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

– Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa Gree quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

– Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

– Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Nhiều khách hàng vẫn còn do dự khi mua điều hòa Gree bởi vì gree được sản suất tại trung quốc nhưng gree người tiêu dùng không cần lo về vấn đề này bởi vì sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia phát triển như Brazil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Trong đó có Việt Nam cùng với lượng tiêu thụ hàng năm chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu. Hiện nay, Gree đang là hãng điều hòa lớn nhất trên thế giới với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cần điều hòa được trang bị những công nghệ làm lạnh bật nhất trên thế giới thì điều hòa Gree là một sự lựa chọn khá phù hợp trong thời điểm này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook