0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Đaikin treo tường FTKB25WAVMV cho mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 21:28 25/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới ra mắt chưa được lâu, nhưng điều hòa Đaikin treo tường FTKB25WAVMV lại được người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có gì? Có nên sử dụng không? Cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tông quan chi tiết về máy lạnh FTKB25WAVMV

Nên mua điều hòa Đaikin treo tường FTKB25WAVMV cho mùa hè năm nay

Thiết kế dàn lạnh điều hòa Đaikin treo tường FTKB25WAVMV

Điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV Gây ấn tượng với người dùng với thiết kế vỏ máy màu trắng, chắc chắn, các góc máy được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Phối hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ngoài ra, dải đèn báo nguồn và các chế độ giúp người dùng dễ quan sát và theo dõi hoạt động của máy. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Thiết kế dàn nóng điều hòa Đaikin treo tường FTKB25WAVMV

Bên cạnh, thiết kế dàn nóng mềm mại với tone màu trắng trang nhã nhẹ nhàng thì tới dàn nóng lại được bảo vệ bằng chất liệu dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn được cấu tạo bởi những cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song, giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường.

Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bằng hàng loạt công nghệ vượt trội

Nên mua điều hòa Đaikin treo tường cho mùa hè năm nay

Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền: Tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5, mang lại không gian phòng mát lành, sạch bụi bẩn.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc PM2.5: điều hòa Đaikin 9000btu FTKB25WAVMV loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và giữ lại được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ, thoáng mát.

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer: Khi máy tắt/ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy lạnh FTKB25WAVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình

Nên mua điều hòa Đaikin treo tường  cho mùa hè năm nay

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt bền bỉ theo thời gian và khả năng lọc không khi hiệu quả thì điều hòa Đaikin 1 chiều inverter FTKB25WAVMV còn có khả năng giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ nhờ vào công nghệ inverter. Luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn.

Kết luận

Nhìn chung với công suất 9000btu, máy lạnh FTKB25WAVMV phù hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Cùng kết hợp với một số tính năng Hẹn giờ bật tắt máy, ự khởi động lại khi có điện, Cảm biến ẩm Humidity Sensor, với khả năng lọc không khí mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook