0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây nagakawa hay điều hòa cây gree

Ngày Đăng: 18:24 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang thắc mắc về chất lượng cũng như giá thành, độ bền bỉ của 2 thương hiệu điều hòa cây Nagakawa và điều hòa cây gree thì những thông itn dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu điều hòa cây nổi tiếng được sử dụng phổ biến trong đó, nằm ở phân khúc giá rẻ có thể kể một vài thương hiệu như điều hòa cây gree, midea, nagakawa, funiki,…Tuy nhiên, hiện đang có một vài vấn đề đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm đó và đặt ra câu hỏi “Nên mua điều hòa cây nagakawa hay điều hòa cây gree để sử dụng” vì cả 2 đều là thương hiệu có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, đồng thời chất lượng làm mát thì lại khá ổn nên khiến nhiều người không khỏi phân vân trong việc lựa chọn cho mình.

Vậy để giúp người dùng có được câu trả lời dưới đây, hãy cùng Dienmaythienphu tìm hiểu ưu nhược điểm của điều hòa cây nagakawa và điều hòa cây gree để so sánh xem thương hiệu nào tốt hơn nhé.

1. Ưu nhược điểm điều hòa cây nagakawa

Ưu điểm

Trên thị trường hiện nay hầu hết dòng máy điều hòa cây Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng của dòng máy điều hòa này. Với công suất bé nhất là 18000btu, dòng điều hòa cây của nagakawa cũng có nhiều chủng loại máy và đa dạng về công suất cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Không chỉ đa dạng về công suất các dòng điều hòa cây nagakawa cũng có thiết kế khá đẹp, sáng trọng cùng khả năng làm mát nhanh chóng.

Nhờ trang bị hệ thống máy nén hiện đại và cánh quạt thổi gió là quạt cỡ lớn tạo ra những luồng gió mạnh mẽ giúp phân bổ không khí mát đến mọi nơi trong khắp phòng. Cùng việc được trang bị khá nhiều những chức năng hiện đại như hút ẩm, làm lạnh nhanh, công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ,…giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh không khí theo yêu cầu của bản thân.

Không chỉ vậy vấn đề không khí ngày càng được người dùng quan tâm, hiểu vấn đề này máy đã được tích hợp cho dòng điều hòa cây tấm lọc kháng khuẩn với tấm lọc này máy sẽ tạo ra một lớp bảo vệ ngoài cùng giúp bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10mm tiềm ẩn trong không khí trả lại cho bạn bầu không khí trong lành và thoáng mát để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nói chúng về ưu điểm các sản phẩm điều hòa cây giá rẻ đến từ thương hiệu Nagakawa cũng áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường, do đó có thể lựa chọn sản phẩm này điều hòa cây của thương hiệu này.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì điều hòa cây nagakawa cũng tồn tại một số nhược điểm, chủ yếu là về mặt làm lạnh thì dòng máy này còn khá hạn chế. Cùng với đó là về khả năng tiết kiệm điện cũng không được cải tiến nhiều như những thương hiệu khác nên bạn cần chú ý.

2. Ưu nhược điểm điều hòa cây gree

Ưu điểm

Điều hòa cây Gree một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng có chất lượng rất đảm bảo nên khiến nhiều người cảm thấy yên tâm sử dụng hơn. Để so dòng điều hòa cây gree với các thương hiệu nằm ở phân khúc giá rẻ thì thương hiệu này đứng bị trí thứ 2 ở phân khúc giá rẻ. Các sản phẩm điều hòa cây gree có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể…Cùng khả năng làm lạnh hiệu quả cho người dùng trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời, cùng việc tích hợp chức năng làm lạnh cho điều hòa hoạt động ở công suất tối đa cho người dùng nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh mà không phải chờ lâu.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt thì máy điều hòa cây gree trong quá trình vận hành máy cũng chạy khá là bền bỉ và êm ái giúp người sử dụng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh để thư giãn mà không lo máy chạy quá ồn. Và tất nhiên, điều hòa cây gree có chế độ bảo hành khá là lâu so với các hãng điều hòa cây khác, bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Nhược điểm

Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, dòng điều hòa cây gree cũng có một vài nhược điểm chính là khả năng tự làm lạnh đây là nhược điểm lớn ở dòng máy điều hòa gree tủ đứng mà bạn cần chú ý. Còn những khả năng và công nghệ khác thì rất tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Nên mua điều hòa cây nagakawa hay điều hòa cây gree

Nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn một chiếc điều hòa nhiệt độ đẹp, ngoại hình sang trọng phù hợp với không gian căn phòng thì tôi khuyên là nên mua điều hòa cây gree vì thiết kế của dòng sản phẩm này khá là bắt mắt mà công nghệ cũng tốt hơn so với dòng điều hòa cây nagakawa. Còn nếu bạn muốn sử dụng dòng điều hòa cây nagakawa thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vì có mức giá phải chăng, vận hành bền bỉ, chất lượng bảo hành cũng rất được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook