0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 11:43 04/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại phòng bếp gia đình bạn vẫn đang thiếu một chiếc tủ lạnh và đang có ý định muốn sắm. Bạn hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây để có một lựa chọn thực sự phù hợp và hiệu quả.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Lựa chọn đầu tiên bạn có thể cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV 4 cánh. Model này có kiểu dáng hiện đại, bề mặt cửa được làm từ chất liệu inox giúp bạn đóng mở tiện lợi, quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng.

Đặc biệt ngoài cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế. Hai ngăn có hai hệ thống quạt làm lạnh độc lập và có chế độ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze.

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình
Bảng điều khiểm cảm ứng thông minh

Khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đi. Bạn sẽ sử dụng chế độ Holiday, nó sẽ giảm thiểu điện năng đáng kể, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả.

Công nghệ No Frost được ứng dụng cũng đóp góp lợi ích to lớn, đảm bảo thực phẩm không bị quá đông cứng, đóng tuyết khi bảo quản. Chế biến tiện lợi, đồng thời, giúp tiêu thụ điện năng ổn định.

Giá tham khảo: 17 350 000đ

Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-BK 2 Cánh

Tiếp theo bạn có thể chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK nếu gia đình có đông người hay cần một sản phẩm dự trữ được nhiều hơn. Tủ lạnh inverter này có dung tích lên tới 604 lít và trang bị nhiều ngăn trữ.

Ấn tượng với mặt gương đen, tay cầm xử lý tinh tế và trên mặt cánh có bảng cảm ứng thông minh. Với thiết kế ẩn sẽ làm tăng độ tinh tế, bạn chỉ cần chạm đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ, các thông số.

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Đặc biệt tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa chưa đóng kín. Đảm bảo hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C, đẩy nhanh quá trình làm đá, cấp đông.

Hơn nữa tủ lạnh còn có công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền giúp loại bỏ vi khuẩn, các phần tử gây hại. Thực phẩm được bảo vệ an toàn, hiệu quả, làm sạch mùi hôi, tanh bên trong.

Giá tham khảo: 19 850 000đ

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBW) 4 Cánh

Phòng bếp của bạn cũng sẽ trở nên khá hoàn thiện khi có chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW). Đây là một chiếc tủ 4 cửa có mặt gương nâu độc đáo và ngăn đá thiết kế trên, ngăn lạnh phía dưới quen thuộc.

Tiện ích khi chiếc tủ này ngoài bảng cảm ứng bên ngoài còn có khay lấy nước được thiết kê thông minh. Khi có nhu cầu, bạn sẽ chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sử dụng cần gạt là nước lạnh sẽ chảy ra, đáp ứng nhu cầu nhanh.

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình
Khay lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) có ngăn chuyển đổi giúp bạn có thêm không gian trữ thịt, trứng, sữa hay chuyển sang rau quả khá lý tưởng. Thay đổi nhiệt là có thể bảo quản tốt thực phẩm mong muốn.

Với cảm biến Eco, công nghệ inverter, tủ lạnh sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Điện năng tiêu thụ chỉ đâu đó ~ 1.23 kW/ngày. Từ đó bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Giá than khảo: 26 150 000đ

Đây đều là những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo. 3 chiếc tủ lạnh inverter đều mang cho mình những đặc điểm riêng, khá đặc biệt, hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp, mang tới nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook