0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh nào là tốt ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 08:17 26/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng là rất lớn và người dùng hiện cũng có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên để có một quyết định phù hợp với đúng với nhu cầu thì không phải điều dễ. Nếu hiện tại bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh thì hãy cân nhắc ngay tới 3 model dưới đây.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Giá: 17.950.000₫

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh nào là tốt ở thời điểm này?
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Chiếc tủ lạnh đầu tiên bạn nên mua đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV 488 lít với khả năng dự trữ khá đảm bảo mà giá thành không quá cao. Model này ấn tượng với bề mặt thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt cùng với gam màu đen nhám vô cùng mạnh mẽ. Một số tính năng nổi bật có thể kể:

  • Điều khiển bên ngoài thông qua bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh với các chế độ hiển thị rõ ràng, bạn sẽ thay đổi nhanh chóng mà không phải mở cửa.
  • Lấy nước lạnh nhanh chóng bạn sẽ giải khát tốt hơn, mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sâu đó ấn gạt cần là có nước lạnh dùng ngay.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV tích hợp công nghệ No Frost giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, tránh gây đóng tuyết và khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông.
  • Chế độ làm đá nhanh Power Freeze với công suất mạnh mẽ, thổi hơi lạnh nhiều vào sâu bên trong. Đẩy nhanh quá trình kết đông đá, ngăn sự hình thành vi khuẩn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh

Giá: 19.000.000₫

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh nào là tốt ở thời điểm này?
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Tiếp theo bạn có thể cân nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với mặt gương đỏ vô cùng độc đáo. Sản phẩm sẽ mang tới một màu sắc mới giúp căn phòng trở nên có sức hấp dẫn cao. Với dung tích 525 lít chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn kha khá. Bên cạnh đó tính năng nổi bật là:

  • Cấp đông nhanh với chế độ express freezing giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Vừa cấp đông nhanh vừa giúp bạn có đá sử dụng ngay tức khắc.
  • Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm từ 1 tới 2 độ C dựa trên lượng thực phẩm dự trữ và một số yếu tố khác.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR có công nghệ Plasmacluster ion độc quyền khử mùi vượt trội, đồng thời sẽ ngăn vi khuẩn hình thành và giúp không gian sạch sẽ an toàn hơn.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus bảo quản thực phẩm sống ở chuẩn -1.5 độ C, thích hợp để bạn dự trữ và sử dụng trong ngày. Bên trong đảm bảo độ tươi mà khi chế biến sẽ khá nhanh.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá: 26.650.000₫

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh nào là tốt ở thời điểm này?
Thiết kế mặt gương tràn viền ấn tượng

Lựa chọn thứ 3 dành cho bạn đó là model tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 569 lít. Sản phẩm này ấn tượng với mặt gương sáng bóng không khung viền trông khá hiện đại. Các đường nét cũng được xử lý hoàn hảo cùng phần tay nắm mạ Crom chạy cắt ngang vô cùng ấn tượng. Một số tính năng nổi bật:

  • Chuyển đổi ngăn linh hoạt với 4 chế độ giúp bạn điều chỉnh làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hay đông lạnh -20 độ C và đảm bảo phù hợp với thực phẩm.
  • Làm đá tự động đầy tiện ích khi có thể giúp bạn giảm được khá nhiều thời gian cũng như thao tác mà không phải làm đá thủ công như trước, bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ ngăn mát.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn khi mất điện, thời gian giữ lạnh ổn định tới 15 giờ.
  • Ngăn trữ đồ khô tiện lợi và có thể chuyển sang để trữ rau củ tùy vào mục đích của bạn. Tạo thêm những ngăn chứa hiệu quả với nhiệt độ lý tưởng và phù hợp với nhu cầu hơn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter 4 cánh trên đều có hiệu quả sử dụng rất tốt, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây đều là những lựa chọn khá tuyệt cho bạn ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook