0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào là tốt ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 11:06 26/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Dưới đây là 3 model tủ lạnh 2 cánh bạn nên lựa chọn ở thời điểm này bởi trong những sản phẩm này có khá tiện ích cùng ưu điểm vượt trội.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Giá: 12.950.000₫

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh LG GN-L702GBI khi chiếc tủ 2 cánh này có khả năng dự trữ cao với dung tích lên tới 506 lít. Có sức chứa tốt vì thế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể, đáp ứng được cho khoảng dưới 5 người sử dụng.

Ngoài ra model này còn có hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường. Đi cùng là khay đá xoay có thể tháo rời cực kỳ tiện lợi và luôn cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả hơn. Đặc biệt bên trong có ngăn Fresh 0 zone cấp đông mềm 0°C cho phép bạn bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm như thịt và cá để nấu ngay trong ngày.

Nên mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào là tốt ở thời điểm này?

Không những vậy, tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GBI còn được trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+ khử mùi và loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, giúp không khí trong tủ luôn trong lành, tươi mát, giữ độ tươi ngon tối đa cho thực phẩm. Đi cùng là công nghệ DoorCooling thổi hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng, đồng đều ngay từ cửa tủ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 12.850.000₫

Kế đến sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít và đây cũng là một sản phẩm rất đáng mua. Model này sở hữu phong cách hoàn toàn mới khi có 2 cửa mở sang hai bên tiện lợi, sử dụng tay nắm ẩn gọn gàng. Đi cùng là gam màu xám với chất liệu cửa bền bỉ, đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay. Đặc biệt model này còn được trang bị công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Hay với tích hợp công nghệ làm lạnh da chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đều, luân chuyển hiệu quả nhờ hai quạt độc lập.

Nên mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào là tốt ở thời điểm này?

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời để tránh hơi lạnh thất thoát nhiều. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh Express Freezing tăng cường công suất và giảm sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 16.650.000₫

Sản phẩm thứ 3 bạn nên mua đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Model này gây ấn tượng khi sở hữu mặt kính đen tràn viền với đường nét vuông vắn và có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống quạt kép giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Chưa hết, tủ lạnh còn có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, tạo môi trường lý tưởng, góp phần giảm điện năng đáng kể. Đặc biệt model này có tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn sử dụng tiện dụng, tiết kiệm thời gian và thao tác. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh, rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

Nên mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào là tốt ở thời điểm này?

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) còn trang bị ngăn chuyển đổi thông minh, giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt và đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Thêm vao đó là bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power mang lại sự an toàn cao, giúp bảo vệ thực phẩm và người dùng hiệu quả.

Trên đây là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và rất đáng mua ở thời điểm này mà bạn không nên bỏ qua. Bạn hãy dựa vào đây để đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn và hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook