0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith nào?

Ngày Đăng: 17:18 20/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith là một thương hiệu nổi tiếng về dòng máy lọc giúp mang lại cho bạn nguồn nước an toàn nhất. Bạn chưa biết lựa chọn loại nào hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1.Máy lọc nước AO Smith Z4

Nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith nào?

Máy lọc nước giá rẻ mang thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian.

Máy lọc nước 5 lõi lọc giúp máy hoạt động hơn, mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn nhất mà vẫn giữ được vị ngọt của nước.

  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi than hoạt tính Carbon block tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
  • Lõi lọc RO-Side Stream: có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại.
  • Lõi lọc Silver – GAC bảo vệ gấp đôi tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc.

Ngoài ra, máy lọc nước RO còn giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi.

2.Máy lọc nước E2 AO Smith

Nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith nào?

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ trang bị nhiều tinh năng hiện đại mang lại nhiều lợi ích

Ưu điểm vượt trôi nhất của dòng sản phẩm máy lọc nước AO smith giá rẻ E2 này là tính năng, tiện ích của hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 hiện đại thông minh đảm bảo trải nghiêm an toàn, tiện nghi cho người sử dụng. Hệ thống tự sục rửa nhờ vào chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ của màng lọc. Luôn giữ được độ tinh khiết mùi vị và độ ngọt của nguồn nước.

Đặc biệt, máy lọc nước giá rẻ còn tích hợp hệ thống tiện ích: Vạn điện từ, hệ thống cảnh báo thay lõi lọc, hệ thống cảnh bảo vận hành nhờ vào các chức năng này sẽ chủ động trong việc thay lõi lọc, giúp máy hoạt động bền hơn.

3.Máy lọc nước A2 AO Smith

Nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith nào?

AO Smith A2 sở hữu kích thước nguyên khối, cùng với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt ở nhiều khi vực khác nhau, như để trong tủ bếp hoặc để trên mặt bếp dễ dàng. Ngoài ra máy lọc nước có đường nét thiết kế tuy đơn mang đến được sự tinh tế, hiện đại, tô điểm thêm cho không gian sử dụng của bạn.

Hệ thống cảm biến rò rỉ Khi có hiện tượng bất ổn xảy ra như rò nước, máy sẽ tự động dừng hoạt động, đóng van nước cấp lại, và phát tiếng báo hiệu người dùng liên tục, đảm bảo giảm tối đa các vấn đề xấu có thể xãy ra.

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith A2 có công suất lọc nước lên đến 12L/h, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Tận hưởng nguồn nước tinh khiết mọi lúc. Lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt như lau chùi nhà cửa, tưới cây…. giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Trên đây là TOP 3 máy lọc nước AO Smith mà bạn nên lựa chọn cho không gian gia đình bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chung tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook