0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 10:55 13/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh bởi đây là một thiết bị quan trọng được sử dụng thường xuyên. Với 3 chiếc tủ lạnh inverter sau đây chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá: 12.850.000₫

Lựa chọn đầu tiên cho phòng bếp gia đình mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh LG GR-B256JDS. Model này gấy ấn tượng với gam màu bạc và có tay nắm âm được xử lý vô cùng tinh tế. Đặc biệt bạn sẽ sử dụng hai cửa mở song song tiện lợi, giảm cúi gấp người khi sử dụng.

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG GR-B256JDS

  • Công nghệ LinearCooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu hơn.
  • Ngăn rau củ kép giúp bạn phân loại hiệu quả hơn và với thiết kế khép kín, kết hợp lưới mắt cáo sẽ giữ ẩm cao, ngăn ngừa thất thoát giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS có bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi loại bỏ và ngăn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có, tạo không gian sạch sẽ.
  • Màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài sẽ giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn hơn và giúp bạn quan sát dễ dàng, thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm tay.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá: 10.350.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK), đây cũng là một sản phẩm rất đáng lựa chọn bởi thiết kế bên ngoài hiện đại với gam màu đen lôi cuốn, đường nét vuông vắn và có tay nắm mạ Crom độc đáo. Hơn nữa với ngăn mát trên bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

  • Tính năng làm đá và cấp đông vượt trội, có thể giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn khoảng 35%, giảm sự hình thành của vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng chảy nước cho thực phẩm.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ra ngay để điều chỉnh kịp thời hơn giúp hơi lạnh được giữ ổn định lâu, ngăn ngừa thất thoát và tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) có ngăn lạnh Chill với nhiệt độ cực kỳ lý tưởng để bạn dự trữ thịt, cá trứng, sữa và nhiều loại thực phẩm khác cực kỳ hiệu quả.
  • Hệ thống làm lạnh kép tạo hai luồng khí độc lập, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho hai ngăn và đảm bảo thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất, ngăn mùi luân chuyển.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Giá: 12.350.000₫

Sản phẩm thứ 3 là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK và model này được thiết kế sang trọng và mang lại tiện lợi cao bởi người dùng không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là chất liệu cửa kính sáng bóng và có gam màu đen mạnh mẽ bao phủ phía ngoài giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK

  • Chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh. Lúc này công suất tiêu thụ sẽ giảm đáng kể, duy trì làm mát, không thích hợp để bảo quản.
  • Bảng điều khiển bên ngoài được thiết kế mỏng gọn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, hiệu quả hơn chỉ bằng một cái chạm và không phải mở cửa nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK có khả năng đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm xuống chỉ -24 độ C đảm bảo cho thức ăn được cấp đông vượt trội.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion được phát triển độc quyền sẽ giúp bảo vệ thực phẩm của bạn khỏi những tác nhân gây hại, mang lại không gian trữ an toàn hơn.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ tân tiến. Chính vì thế đây sẽ là những lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook