0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 22:56 08/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 4 cánh bởi vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều công nghệ vượt trội ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Dưới đây sẽ là 3 model vô cùng chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ở thời điểm này.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Giá: 27.350.000₫

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm hiện tại?

Đầu tiên bạn có thể tham khảo tới chiếc tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV 649 lít. Sản phẩm sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều như vậy có thể tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Ngoài ra thì model này còn sở hữu mặt thép nguyên khối bền bỉ với tính thẩm mỹ cao và mang lại sự mới lạ, giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng bên trong, tích hợp đèn LED chiếu sáng giúp tăng khả năng quan sát và điều chỉnh. Hay nhờ có công nghệ Metal Cooling, thực phẩm sẽ có một không gian bảo quản tối ưu, ngăn nhiệt thất thoát, góp phần giảm điện hao phí.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV đã được trang bị máy làm đá tự động giúp người dùng giảm bớt thời gian và thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay thường xuyên. Đi cùng là chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm đá và cấp đông nhanh chóng.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.950.000₫

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm hiện tại?

Tiếp đến là tủ lạnh LG GR-B50BL bởi giá thành hấp dẫn, kiểm dáng sản phẩm gọn gàng cùng gam màu đen mạnh mẽ. Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả và duy trì máy nén ổn định, nâng cao tuổi thọ vượt thời gian.

Hơn nữa thì tủ lạnh còn tích hợp công nghệ Linear Cooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, duy trì làm lạnh chính xác giúp thực phẩm bảo quản tối ưu hơn. Bên cạnh đó ta phải kể tới màn hình cảm ứng gọn gàng phía ngoài sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh chóng hơn.

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL còn có khay đá xoay sẽ cung cấp đá sạch cho người dùng tại mọi thời điểm, khi đá trên khay đông bạn chỉ việc xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa an toàn và làm được nhiều mẻ liên tục. Khi cần có thể tháo rời để tăng thêm không gian dự trữu trong ngăn đông.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá: 31.350.000₫

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 4 cánh nào ở thời điểm hiện tại?

Một sản phẩm nữa mà bạn nên chọn ở thời điểm này đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Tủ lạnh được trang bị tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện nhanh chóng, ngăn khí lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định và giúp ngăn ngừa hao phí điện năng.

Chưa dừng lại ở đó model này còn có thiết kế mặt gương đen tràn viền vô cùng đẳng cấp và bên ngoài bạn sẽ thấy màn hình cảm ứng ẩn cực kỳ tinh tế. Hơn nữa công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu hơn, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) còn được trang bị ngăn chân không Vacuum duy trì ở áp suất lý tưởng để thức ăn lâu bị phân hủy, giữ trọng vẹn giá trị dinh dưỡng kể cả màu sắc và hương vị. Thêm vào đó là ngăn trữ đồ khô có thể chuyển sang chế độ rau củ tiện lợi vô cùng.

Những mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng vượt trội vì thế rất đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc ở thời điểm hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook