0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 10:31 24/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bởi khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác vì thế những chiếc tủ lạnh inverter vẫn được ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là 3 model rất đáng mua ở thời điểm hiện tại mà bạn nên tham khảo ngay.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Giá: 15.150.000₫

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào ở thời điểm hiện tại
Sharp SJ-FX420VG-BK

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 4 Cánh khi model này khá hiện đại, sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau và có thể kể như:

  • Kiểu dáng gọn gàng với mặt gương đen thời thượng mang tới sự cuốn hút nhất định và có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình.
  • Điều khiển bên ngoài dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh. Người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK có chế độ Extra Eco giúp giảm công suất tiêu thụ điện, tránh hao phí bởi khi kích hoạt, máy sẽ tăng nhiệt trong khoảng từ 1 tới 2 độ C.
  • Chức năng Holiday ngăn nấm mốc trong suốt thời gian bạn vắng mặt ở nhà, giảm thiểu được tình trạng hư hỏng thực phẩm và tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Chế độ cấp đông nhanh express freezing giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây, có thể ngăn sự hình thành vi khuẩn, giúp cấp đông và làm đá nhanh hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV 2 Cánh 380 Lít

Giá: 15.150.000₫

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào ở thời điểm hiện tại
Bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ

Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV khi sản phẩm này cũng khá chất lượng, đảm bảo tốt về mọi mặt và có một số điểm nổi bật như:

  • Thiết kế 2 cửa quen thuộc với bề mặt giả gương hiện đại, mang tới sự sang trọng nhất định. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự gọn gàng, đồng nhất.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, hơi lạnh luân chuyển đều, giữ ẩm và độ tươi ngon đáng kể.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K50822C/SV tích hợp công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy theo 7 cấp độ, có thể giúp bạn giảm tới 45% điện một tháng.
  • Chuyển đổi hai ngăn linh hoạt ở 5 mức khác nhau, vừa giảm điện năng tiêu thụ, vừa giúp dự trữ hiệu quả và sử dụng đúng mục đích hơn.
  • Khay CoolPack giữ lạnh lâu tới 12 giờ khi mất điện, thực phẩm sẽ không bị hư hỏng, ngăn tình trạng biến đổi chất.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá: 27.850.000₫

Nên lựa chọn chiếc tủ lạnh inverter nào ở thời điểm hiện tại
Màn hình cảm ứng điều chỉnh bên ngoài

Ở thời điểm hiện tại, nếu có điều kiện một chút thì bạn cũng có thể cân nhắc tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh. Model này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như:

  • Mặt gương đen lịch lãm với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc giúp bạn dễ sử dụng hơn và cất trữ hiệu quả với khả năng bao quát không gian tốt hơn.
  • Màn hình cảm ứng được thiết kế chìm với các thông số hiển thị chạy ngang vô cùng sắc nét. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay đơn giản.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) có ngăn chuyển đổi giúp bạn dự trữ thịt cá và chuyển sang rau củ vô cùng tiện lợi.
  • Lấy nước bên ngoài với cần gạt thông minh sẽ giúp bạn giải khát ngay chỉ với thao tác đơn giản mà không phải mở cửa nhiều mất thời gian.
  • Tự động làm đá giúp bạn giảm được thời gian và thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay mỗi khi sử dụng lấy đá.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter vô cùng nổi bật mà bạn nên lựa chọn ở thời điểm này. Nhìn chung thì những model trên đều sở hữu những đặc điểm riêng và vô cùng nổi bật, có thể mang tới được nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook