0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc bếp từ bosch và Canzy nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:12 09/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu bếp từ đến từ Bosch và Canzy đến từ Châu Âu vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, không chỉ có hiệu quả nấu nướng nhanh chóng, mà tính năng bảo vệ người tiêu dùng cực kì cao, giúp yên tâm hơn trong quá trình nấu. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của 2 Ông Lớn này nhé.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu giá rẻ

Giá Bán: 8.500.000 ₫

Bếp từ Canzy CZ 67GHP được thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Với công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Nên lựa chọn chiếc bếp từ bosch và Canzy nào cho gia đình?

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GHP được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu giá rẻ

Giá Bán: 11.700.000 ₫

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp. Chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Nên lựa chọn chiếc bếp từ bosch và Canzy nào cho gia đình?

Bếp từ âm Bosch PVJ631FB1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp Từ Canzy CZ 67GH 3 Vùng Nấu giá rẻ

Giá Bán: 10.000.000 ₫

Bếp từ Canzy CZ 67GH 3 vùng nấu được thiết kế hiện đại cũng như tính thẩm mỹ cực cao, với tiêu chuẩn chất lượng của Châu âu bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho căn bếp nhà mình.Bếp điện từ Canzy CZ 67GH sử dụng mặt kính Vitro Ceramic, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện tránh tình trạng điện giật xảy ra.

Nên lựa chọn chiếc bếp từ bosch và Canzy nào cho gia đình?

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GH được trang bị bàn phím điều khiển cảm ứng dạng slide với 9 mức công suất cho việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67GH còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ người dùng như: chức năng chống tràn, dừng nấu pause, chức năng khóa phím an toàn trẻ em và bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook