0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Ngày Đăng: 16:25 05/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cây nước nóng lạnh của hãng nào cho phù hợp. Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý những thương hiệu cây nước uy tín và được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

1.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV

Hãng Toshiba thiết kế cây nước nóng lạnh RWF-W1664RTV với hai màu trắng và đen. Tuy hai màu cơ bản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và phù hợp cho mọi không gian. Cây nước nóng lạnh Toshiba sử dụng chất liệu Inox liền khối an toàn và chống rò rỉ. Ngoài ra, cây nước RWF-W1664RTV sở hữu màn hình LED hiển thị trên thân máy. Nhờ đó người dùng dễ dàng quan sát kể cả trong bóng tối.

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Nhờ có công nghệ làm lạnh block sử dụng máy nén nên cây nước nóng lạnh mang đến hiệu quả làm lạnh và nóng sâu. Không những vậy cây nước nóng lạnh Toshiba tiết kiệm điện năng tối đa. Với công suất làm lạnh 100W và làm nóng 550W, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể sử dụng đồng thời hoặc tắt 1 trong 2 chế độ.

Được tích hợp thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt, tự động ngắt nhiệt khi quá tải cùng nút khóa vòi nước nóng an toàn. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài chức năng lấy nước cây nước nóng lạnh Toshiba còn có ngăn làm mát, bạn có thể tận dụng để bảo quản hoa quả hoặc thực phẩm.

2.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Với tông màu trắng cơ bản chủ, kiểu dáng nhỏ gọn có thể đặt ở mọi vị trí. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N sở hữu hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt, có phân biệt màu sắc giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Cây nước Kangaroo KG32N sử dụng hệ thống làm nóng siêu tốc với công suất 500W, nước nóng sẽ luôn duy trì ở nhiệt độ 85-95 độ C. Bên cạnh đó cây nước nóng lạnh sử dụng chíp điện tử để làm lạnh nước nhanh với nhiệt độ từ 8-15 độ C, chỉ cần 10 phút bạn đã có nước lạnh để giải khát trong những ngày nắng nóng.

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khác với những cây nước nóng lạnh khác thì KG32N được tích hợp một khoang khử trùng. Khoang chứa này có 2 tầng rộng rãi, cánh cửa được khép kín sẽ hạn chế tối đa bụi bẩn mà lại rất gọn gàng.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

Cuối cùng là cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16 được thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại, góp phần tôn lên nét sang trọng, tinh tế.

Cũng như các cây nước nóng lạnh khác thì cây nước HC16 cũng có hai chế độ nóng lạnh được tích hợp trong một cây nước. Với dung tích bình nóng 1 Lít, dung tích bình lạnh 2.8 Lít.. Nhờ đó, ngay cả khi vừa đi về bạn vẫn có đủ lượng nước cần thiết phù hợp với nhu cầu mà không cần chờ đợi.

Công suất làm lạnh 90W cùng công nghệ làm lạnh bằng block cho tốc độ làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu xuống tới 5-10 độ C xóa tan mọi cơn khát trong mùa hè. Cùng với công suất làm nóng 500W làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng.

Với thiết kế thông cây nước nóng lạnh Karofi HC16 an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Trên đây là gợi ý về cây nước nóng lạnh giá rẻ hiện được người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm. Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 sản phẩm trên hãy truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook