0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên dùng điều hòa âm trần sử dụng môi chất R32 nào để lắp đặt?

Ngày Đăng: 22:06 30/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loại điều hòa âm trần dùng môi chất làm mát R32 vừa cho khả năng làm mát vượt trội lại góp phần bảo vệ môi trường nên được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Sau đây cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo và lựa chọn nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 1 Chiều MCD-18CRN8

Nên dùng điều hòa âm trần sử dụng môi chất R32 nào để lắp đặt?

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-18CRN8 sử dụng môi chất làm mát thế hệ mới nhất R32 vừa góp phần bảo vệ môi trường, lại tiết kiệm điện năng. Đây được xem lại là môi chất còn tốt hơn cả loại gas lạnh R410A.

Midea MCD-18CRN8 được thiết kế đơn giản cùng sắc trắng trung tính, máy điều hòa âm trần MCD-18CRN8 là dòng sản phẩm mới nhất mà Midea vừa tung ra thị trường.

Thích hợp cửa gió rộng 4 hướng thổi kèm chế độ thổi gió dễ chịu giúp hướng luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, nhờ đó, không gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Một điểm nổi bật khác của máy là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ giúp máy đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả hơn, thoải mái hơn. Đặc biệt ở chế độ hoạt động rất êm ái, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Hơn nữa, máy còn được trang bị phin khử mùi nhanh chóng mang lại không khí trong lành và an toàn hiệu quả.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin 36000Btu 1 Chiều FCFC100DVM/RZFC100DVM

Nên dùng điều hòa âm trần sử dụng môi chất R32 nào để lắp đặt?

Máy điều hòa âm trần Daikin Inverter 36000Btu BTU FCFC100DVM/RZFC100DVM cũng được trang bị tính năng Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng. Cảm biến mắt thần thông minh mang đến luồng lạnh thư giãn tuyệt đối.

Kết hợp với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan – ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc.

Chế độ gió thổi nhẹ nhàng tránh được tình trạng lạnh buốt như khi sử dụng, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Một điểm nổi bật khác của máy là khả năng tiết kiệm điện nhờ chế độ một người dùng Econo. Ở chế độ này, máy hoạt động với công suất thấp vừa đủ cho 1 người dùng, tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều Inverter 42000Btu FCF125CVM/RZA125DV1

 

Nên dùng điều hòa âm trần sử dụng môi chất R32 nào để lắp đặt?

Máy điều hòa âm trần Daikin Inverter FCF125CVM/RZA125DV1 với thiết kế Inverter kết hợp với chế độ Eco cho khả năng làm lạnh sâu hơn, hoạt động êm ái và có chế độ sưởi ấm sẽ rất phù hợp với những khu vực khí hậu có cả 2 mùa nóng và lạnh như miền Bắc nước ta.

Máy tích hợp cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng vận hành siêu êm còn giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Các tiện ích khác của điều hòa âm trần đaikin 2 chiều này gồm: Chế độ dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm; Remote có khóa trẻ em và đèn nền LED giúp điều khiển tiện lợi; Dàn tản nhiệt chống ăn mòn và dàn nóng được trang bị thêm tính năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi giúp cải thiện độ bền của máy.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần dùng môi chất R32 cho bạn lựa chọn mà Điện Máy Thiên Phú đã gợi ý. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook