0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 13:11 17/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp gia đình thì có lẽ tủ lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Nếu hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với giá gần 15 triệu và model này có dung tích 401 lít vì thế sẽ đảm bảo khả năng dự trữ cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế khá hoàn thiện với chất liệu cửa làm từ thép chống gỉ và bao phủ là gam màu vàng đồng khá độc đáo, mang tới sự sang trọng nhất định.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Một số tính năng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Chế độ Express Freezing: Cấp đông nhanh chóng khi hạ nhiệt độ trong ngăn đông xuống -24 độ C và lúc này máy sẽ hoạt động với công suất mạnh mẽ. Giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn.

Chế độ Holiday: Phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh và đảm bảo tiết kiệm điện đáng kể, đồng thời sẽ ngăn ngừa nấm mốc hình thành thành.

Chế độ Plasmacluster ion: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH với công nghệ độc quyền tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao sẽ diệt sạch vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ và ngăn ngừa nấm mốc hình thành.

Màn hình cảm ứng ngoài: Được thiết kế gọn gàng trên mặt tử sẽ giúp người dùng quan sát một cách hiệu quả vô cùng và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng mà không phải mở cửa lâu.

Hệ thống làm lạnh đa chiều: Đảm bảo cho khí lạnh được luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong, duy trì làm lạnh chính xác giúp thức ăn được lưu giữ hiệu quả dù đặt ở bất cứ đầu.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV với giá bán khoảng 12 triệu. Đây là một sản phẩm chất lượng được nhập khẩu tại Thái Lan và cũng mới được ra mắt thị trường Việt đầu năm 2023. Model này với thiết kế phẳng, đường nét vuông vắng tạo sự đồng nhất và đi cùng là gam màu trắng kết hợp nâu Charcoal độc đáo, mang lại sự mới mẻ cho không gian phòng bếp.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Một số tính năng ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV

Chế độ Power Cool: Khi kích hoạt tủ sẽ tăng cường công suất, đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Đảm bảo đồ ăn và thức uống đặt trong ngăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn và phù hợp với nhiều mực đích hơn.

Ngăn Optimal Fresh+: Đảm bảo dự trữ thực phẩm tối ưu ở 4 cấp độ giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt: Chế độ Làm mát; Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm và chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống, đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm.

Công nghệ SpaceMax™: Tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3SV có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo giữ lạnh cao và giúp tăng thêm 20 lít cho bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn.

Hệ thống Active Fresh Filter: Giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bên trong và giúp thức ăn được lưu giữ một cách an toàn nhất. Hơn nữa khi mở cửa thì người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu bởi mùi thức ăn sẽ được đánh bay hoàn toàn.

Ứng dụng SmartThings: Cho phép người dùng điều chỉnh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Hơn nữa thông qua đây bạn sẽ kiểm soát thời lượng sử dụng thực phẩm tốt, nhận được thêm công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Sản phẩm thứ 3 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phòng bếp dó là đó là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK). Model này gây ấn tượng khi có thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng lưu trữ hiệu quả hơn mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao và bền đẹp vượt thời gian, hiện model này có giá khoảng gần 11 triệu.

Nên chọn mua mẫu tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Một số tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Hệ thống làm lạnh kép: Với công nghệ Dual Fan Cooling sử dụng hệ thống quạt kép cực kỳ thông minh sẽ giúp tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thực phẩm được bảo quản tối ưu và ngăn mùi luân chuyển.

Khay đá xoay dễ sử dụng: Trang bị khay đá xoay cho bạn sử dụng tiện lợi, đảm bảo đá sạch sử dụng hàng ngày mà khi cần có thể thóa rời hoàn toàn để tăng thêm không gian dự trữ bên trong.

Công nghệ ion hóa: Tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) với bộ lọc khử mùi sẽ loại sạch mùi hôi, tanh do thực phẩm gây ra. Đảm bảo diệt sạch tới 99% vi khuẩn và mang tới sự an toàn cho người dùng.

Đệm cửa chống nấm mốc: Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh khi bộ phận này có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn cùng độ bám dính tốt sẽ giúp nhiệt độ được giữ ổn định hơn.

Chuông báo cửa mở: Ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhờ âm thanh cảnh báo để bạn khắc phục kịp thời và giảm điện hao phí. Khi nhiệt độ được giữ ổn định thì máy nén không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt thất thoát.

Nhìn chung thì 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian bếp mà bạn nên tham khảo. Đặc biệt chúng được trang bị nhiều tính năng, công nghệ vượt bậc vì thế sẽ mang lại nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook