0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện hiện quả

Ngày Đăng: 10:13 14/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa một chiếc tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện?. Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm dưới đây bởi chúng không chỉ giúp bạn giảm thiểu được một nguồn năng lượng cực lớn mà còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực khác.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Để sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) khi sản phẩm này có công suất tiêu thụ chỉ 1.01 kW/ngày. Tủ lạnh đã tích hợp công nghệ inverter cùng với cảm biến nhiệt Eco có thể tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ và duy trì làm lạnh tối ưu.

Ngoài ra thì thiết kế cũng là một điểm khá nổi bật khi sở hữu mặt gương đen, phẳng với đường nét vuông vắn hiện đại. Sản phẩm còn có tính năng làm đá tự động khá tiện ích sẽ giúp bạn sử dụng lấy đá hiệu quả mà không mất nhiều thời gian hay thao tác. Chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng ở mọi thời điểm.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) còn được trang bị đệm cửa chống khuẩn, bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power sẽ mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Hay với ngăn Selectable Zone sẽ cho phép bạn điều chỉnh ở 4 cấp độ tùy theo thực phẩm và duy trì nhiệt độ phù hợp nhất.

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện hiện quả
Thiết kế ấn tượng cùng với dung tích 349 lít

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Tiếp theo bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL bởi model này được tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng. Đảm bảo sự bền bỉ, duy trì làm lạnh ổn định giúp máy chạy êm ái và tăng độ bền.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng với 2 cánh mở sang hai bên, tay nắm ẩn chính giữa được thiết kế chạy dọc từ trên xuống. Cùng với đó là màn hình cảm ứng mỏng bên ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát và đưa ra thay đổi chỉ bằng một cái chạm tay.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-SL còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời để tránh khiến hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều. Hay chế độ Express Freezing cấp đông nhanh và duy trì ở mức -24 độ C cực kỳ ấn tượng. Nếu muốn làm lạnh tăng cường thì bạn có thể sử dụng chế độ Extra Cool.

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện hiện quả
Cấp đông vượt trội

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày vì thế tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Đây là một sản phẩm hiện đại, được ứng dụng công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ phù hợp và giảm điện hao phí khá đáng kể.

Bên ngoài, tủ lạnh được thiết kế âm tường cùng với mặt gương cao cấp và đặc biệt là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh Navy cực kỳ tượng. Có mô-đun linh hoạt vì thế bạn sẽ kết hợp và sử dụng đồng thời với cùng một hay nhiều sản phẩm khác để tăng khả năng dự trữ.

Hơn thế, tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV còn chế độ Power Cool/Power Freeze tiện ích giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh hơn. Công nghệ ánh sáng UV khử mùi mạnh mẽ, tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling ngăn hơi lạnh thoát ra và nhiều công nghệ khác.

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện hiện quả
Công nghệ no frost

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Bên cạnh đó thì chúng còn mang tới nhiều tiện ích khác và nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn, mang tới sự tiện nghi thiết thực. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook