0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 09:24 17/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 4 cánh bởi sở hữu thiết kế nổi trội cùng nhiều công nghệ vượt bậc vì thế ngày càng được nhiều người sử dụng. Trong bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model cực kỳ chất lượng và đảm bảo phù hợp với phòng bếp của bạn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Giá: 12.650.000₫

Lựa chọn đầu tiên đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và model sở hữu gam màu bạc khá bắt mắt cùng kiểu dáng gọn gàng, mang lại sức hút mạnh mẽ. Hơn nữa sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật như:

Nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện hao phí đáng kể mỗi khi bạn vắng mặt ở nhà. Đặc biệt với những chuyến công tác thì tính năng này sẽ khá phù hợp để sử dụng.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống tới -24 độ C chỉ trong ít phút. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL có chế độ Extra Eco giúp giảm điện hao phí đáng kể và khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion với các ion âm và dương hoạt động hiệu quả để ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi giúp loại bỏ tới 99%, mang lại sự an toàn cao.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 30.650.000₫

Sản phẩm tiếp theo mà bạn nên lựa chọn cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Model này sở hữu gam màu đen nhám mạnh mẽ, đường nét vuông vức cùng mặt thép tràn viền cực kỳ đẳng cấp, Đi cùng là nhiều tính năng nổi bật như:

Nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm thời gian và thao tác đáng kể, luôn đảm bảo đá sạch sử dụng, tránh nước đổ ra ngoài ngăn đông khi không phải châm nước vào khay thường xuyên.
  • Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn lấy nước lạnh bên trong an toàn và có thể pha trà, cà phê cùng nhiều món đồ uống yêu thích, phục vụ tốt cho cả gia đình.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter sẽ mang lại sự an toàn cao cho người dùng, đảm bảo thức ăn giữ được hương vị và chất lượng vốn có.
  • Chế độ Power Cool giúp bạn làm lạnh đồ uống nhanh. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được bổ sung cho ngăn mát với công suất hoạt động mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá: 31.350.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569 lít và đây cũng là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ thấy ấn tượng ngay khi ở bên ngoài là mặt kính tràn viền với gam màu đen lịch lãm cùng nhiều tính năng hiện đại như:

Nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào cho phòng bếp?
  • Tiết kiệm điện hiệu quả tới 45% nhờ ứng dụng công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco và duy trì làm lạnh hiệu quả, nâng cao độ bền của máy nén.
  • Tính năng làm đá tự động giúp người dùng sử dụng đá sạch ở mọi thời điểm. Không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, thay vào đó là châm nước và bình trữ trong ngăn mát.
    Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn, ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.
  • Ngăn chân không Vacuum tạo môi trường chân không với áp suất lý tưởng nhờ máy bơm nhỏ hút oxy bên trong hiệu quả và thức ăn sẽ giữ được hương vị, màu sắc cùng các giá trị dinh dưỡng.

Trên đây là 3 model tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng và chúng mang lại rất nhiều tiện nghi, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook